Đánh giá thời lượng pin của đồng hồ Tuxedo SN60Plus

Sau khi sắm được một chiếc đồng hồ Tuxedo SN60Plus, nhiều người vẫn quan ngại về khả năng pin sử dụng liệu có được tối đa như nhà sản xuất đề nghị. Dưới đây là đánh giá về thời lượng pin của đồng hồ Tuxedo nói chung và của đồng hồ Tuxedo SN60Plus nói riêng cho bạn.

Thông số kỹ thuật của đồng hồ Tuxedo SN60Plus

Theo như thông số kỹ thuật thì các dòng pin của đồng hồ Tuxedo đều có thời lượng từ 150mAh trở lên và sử dụng được tối đa 7 ngày rồi mới sạc lại. Thời gian pin chờ khi không dùng lên đến 15 ngày. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng rồi mới cần sạc lại.

Lưu ý cho người sử dụng khi mua sản phẩm đồng hồ thông minh Tuxedo. Người dùng có thói quen thường sử dụng test sản phẩm đến khi cạn nguồn rồi đem đi sạc lại. Điều này hoàn toàn không tốt cho sản phẩm pin mới, sau khi nhận hàng, test qua một số chế độ thì nên đem sản phẩm đi sạc no rồi mới sử dụng để tránh tình trạng hại pin về sau này.

Đánh giá sử dụng thời lượng pin của đồng hồ Tuxedo SN60Plus

Đồng hồ Tuxedo SN60Plus hiện được trang bị viên pin lên đến 150mAh, khi người dùng sử dụng đo huyết áp liên tục, thể dục thể thao thường xuyên thì pin sẽ làm việc liên tục trong suốt quá trình bạn hoạt động. Nếu việc này diễn ra đều đặn thì pin sẽ duy trì được trung bình từ 5-7 ngày sử dụng. Hiệu suất làm việc của chiếc đồng hồ Tuxedo SN60Plus được đánh giá cao so với các thiết bị đồng trang lứa trong smartwatch của Tuxedo.

Với vẻ ngoài thiết kế được ví như phiên bản 2 của dòng Applewatch thì chẳng có gì khiến bạn băn khoăn nếu như bạn đang ao ước có 1 chiếc đồng hồ mặt vuông để sử dụng cho hợp thời đại.

Nhiều bạn đang thắc mắc về vấn đề đồng hồ Tuxedo SN60Plus với đa dạng các tính năng: đo huyết áp, đo nồng độ oxy trong máu, nhận các thông báo đồng bộ với điện thoại thì liệu thời lượng pin sẽ nhanh xuống so với những gì đánh giá. Đúng vậy, nếu đồng hồ luôn phải nhận quá nhiều thông báo không cần thiết như: Thông báo Instagram, Mess mà bạn cảm thấy không cần thiết thì nên tắt ứng dụng này đi để tránh tốn quá nhiều pin thông báo cho đồng hồ.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về đánh giá tổng quan về đồng hồ Tuxedo SN60Plus trong quá trình sử dụng. Nếu bạn có những thắc mắc về kết nối của đồng hồ hay những vấn đề xoay quanh đồng hồ Tuxedo, có thể tìm đọc các bài viết liên quan trong chủ đề #Tuxedo hoặc #đồng hồ Tuxedo của diễn đàn Tinhte để nhận được các giải đáp nhé.

Chưa có câu trả lời nào