5 loại bia ngon thượng mà bạn có thể tham khảo !

Chúng tôi xin gửi đến bạn đọc những mẫu bia ngon nhất thế giới đã được tổng hợp từ nhiều nguồn đánh giá khác nhau. Bạn có thể dựa vào danh sách này để tìm và chọn cho mình loại bia phù hợp nhất và thưởng thức những hương vị thơm ngon của thức uống có cồn rất phổ biến này nhé!

Bia Kentucky Brunch Brand Stout

Bia Kentucky Brunch Brand Stout
Nếu như bạn đang băn khoăn không biết bia ngoại ngon nhất là bia nào thì có thể tham khảo ngay dòng bia Kentucky Brunch Brand Stout. Loại bia được làm từ nguyên liệu khá quen thuộc là cà phê và ủ trong thùng gỗ lâu năm. Bia phải đảm bảo thời gian ủ thì mới có kết quả như mong muốn. Với loại bia Kentucky Brunch Brand Stout thành phẩm có màu đen đặc trưng, khá đẹp mắt. Bia loại này rất hiếm nên được nhiều người trông chờ để được thưởng thức. Đồng thời thì một năm chỉ có khoảng 400 chai bia Kentucky Brunch Brand Stout được sản xuất.


Bia đen Westvleteren XIIBia đen Westvleteren XII


Đối với dòng bia đen Westvleteren XII có nồng độ cồn trong khoảng 12%. Đây là loại bia được các thầy tu ở Bỉ sản xuất. Độ hot của bia đen Westvleteren XII được minh chứng là hàng người xếp dài đến 1km để có thể mua được và thưởng thức loại bia này. Sản phẩm được đánh giá là bia ngon nhất thế giới, không những có màu đẹp mắt mà hương vị bia đen Westvleteren XII cũng được đánh giá cao. Bia thích hợp là loại đồ uống ngon phù hợp dịp hàn huyên tâm sự mang đến những giây phút thư giãn và thân thiết hơn.

Bia Cuvee Armand & Gaston (3 Fonteinen)

Bia Cuvée Armand & Gaston
Tiếp đến là loại bia có xuất xứ từ nước Bỉ này là một trong những loại bia ngon không nên bỏ lỡ. Đây cũng là một trong những loại bia bán chạy tại không chỉ trong nước mà trên toàn cầu. Bia Cuvée Armand & Gaston có màu sắc vàng cam rất đẹp mắt. So với màu bia truyền thống thì màu bia Cuvée Armand & Gaston có phần ấn tượng hơn. Thành phần chính được sử dụng để sản xuất nên loại bia Cuvée Armand & Gaston là nho trắng, táo xanh, chanh vàng. Tất cả được ủ trong thùng gỗ trong thời gian lâu. Khi uống, bia Cuvée Armand & Gaston có vị chua nhẹ nhàng khá thú vị cho những ai sành bia.

Bia The Alchemist

Bia The Alchemist
Với bia ngon được làm từ trái cây lên men theo số lượng nhất định. Điều này có nghĩa là không phải ai cũng có cơ hội thưởng thức bia The Alchemist. Do đó, bạn nên tìm hiểu và có kế hoạch “săn” bia thì mới có cơ hội thưởng thức loại bia danh tiếng này. Sản phẩm  bia The Alchemist có độ cồn 8% với sự kết hợp thú vị giữa mạch nha và hoa bia Citra. Hương vị bia The Alchemist khiến người uống thích thú và ấn tượng.

Bia Dark Lord


Được biết đến là một trong những loại bia ngon nhất thế giới dành phục vụ riêng cho hoàng gia Nga. Đặc biệt là sản phẩm chỉ dùng duy nhất 1 ngày trong năm. Bia Dark Lord  được nấu từ cà phê và đường Ấn Độ. Bia có độ cồn là 15%. Vì vậy, nếu có ý định thưởng thức loại bia đen ngon này bạn nên tìm hiểu và tìm cơ hội được thưởng thức theo thời gian đã quy định.

Bạn đang tìm cho mình loại bia yêu thích có thể tham khảo những loại bia trên của chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào