12 món quà 8/3 hoàn hảo, vừa tiền dành cho hội chị em

Mùng 8/3 là một dịp ý nghĩa để bạn thể hiện sự quan tâm, tình cảm yêu thương đến những người phụ nữ đặc biệt của mình. Bạn đang phân vân không biết nên tặng gì cho hợp lí vừa với túi tiền của bản thân? Bài viết dưới đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn đấy!

1. Máy sấy tóc

Máy sấy tóc là vật dụng rất cần thiết đối với chị em phụ nữ. Dù với mái tóc dài hay tóc ngắn, thì sau mỗi lần gội đầu, máy sấy tóc sẽ giúp cho hội chị em làm khô tóc nhanh hơn, giúp tóc có độ phồng, bồng bềnh hơn so với việc để khô tự nhiên. Máy sấy tóc là món quà thiết thực làm quà 8/3 cho các chị em.

2. Máy tạo kiểu tóc

Bên cạnh máy sấy tóc, máy tạo kiểu tóc cũng là một phần không thể thiếu với chị em phụ nữ. Với chiếc máy này, hội chị em có thể tự tạo cho mình kiểu tóc mong muốn ngay tại gia mà không cần tốn thời gian ra tiệm làm tóc. Quà 8/3 là một máy tạo kiểu tóc thì không chỉ giúp các chị em trở nên xinh đẹp và mang đậm chất riêng cá tính của mình mà còn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Quả là một món quà 8/3 hợp lí phải không các chàng?

3. Bàn ủi hơi nước

Với những người phụ nữ đảm đang, hay chăm chút thì chọn một chiếc bàn ủi hơi nước làm quà 8/3 là cực kì hợp lí. Bởi phụ nữ luôn thích các vật dụng tiện ích cho các công việc  hằng ngày, chiếc bàn ủi hơi nước sẽ giúp cho quần áo khô nhanh hơn, phẳng phiu, không bị nhăn. Bàn ủi thực sự là món quà 8/3 ý nghĩa cho chị em phụ nữ.

4. Sản phẩm chăm sóc da mặt

Chị em phụ nữ luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các sản phẩm làm đẹp đặc biệt là liên quan đến da mặt bởi ai cũng muốn mình sở hữu một làn ra bóng mịn, trắng sáng. Vì vậy món quà 8/3 là một chiếc máy rửa mặt hay các sản phẩm chăm sóc da mặt như  mặt nạ dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt, kem chống nắng,...Đó sẽ là món quà 8/3 mà mọi chị em phụ nữ đều yêu thích.

5. Son môi

Là phụ nữ thì không ai không yêu son. Với hội chị em thì không gì tuyệt hơn được nhận quà 8/3 là thỏi son mà mình yêu thích. Chỉ với một thỏi son nó có thể khiến các chị em trở nên tươi tắn, xinh đẹp hơn. Đó là một món quà 8/3 nhỏ xinh nhưng cực kì được chị em yêu thích và mong chờ.

6. Dịch vụ làm đẹp

Nhu cầu lớn nhất của hội chị em là làm đẹp, bởi vậy còn gì ý nghĩa và thiết thực bằng việc tặng chị em một gói dịch vụ làm đẹp tại một spa hay một cơ sở thẩm mỹ có tiếng làm quà 8/3. Chị em phụ nữ sẽ cực kì thích thú ới món qùa 8/3 này đấy!

7. Mẫu túi sách mới

Túi sách là một trong những sản phẩm thời trang gắn liền trong cuộc sống hằng ngày của chị em phụ nữ. Nếu bạn chọn túi sách làm quà 8/3 cho hội chị em thi đó thực sự là món quà hoàn hảo, đảm bảo các chị em sẽ vô cùng thích thú và hạnh phúc cho mà xem.

8. Đôi giày đẹp

Giày luôn là niềm đam mê của hội chị em. Mang trên mình một đôi giày đẹp sẽ khiến chị em trở nên tự tin hơn, xinh đẹp hơn. Chính vì vậy, giày cũng là một sự lựa chọn cực kì hoàn hảo cho nam giới làm quà 8/3 tặng chị em phụ nữ.

9. Voucher ăn uống

Ăn uống cũng là một trong những đam mê vô cùng tận của hội chị em. Vì thế một voucher ăn uống hay mời một bữa ăn ngon, lãng mạn sẽ là một món quà 8/3 đầy thiết thực mà còn đánh trúng nhu cầu bất tận của hội chị em nữa đấy.

10. Máy nghe nhạc

Âm nhạc cũng là niềm yêu thích bất tận của chị em phụ nữ, nó giúp mọi người thư giãn sau khi làm việc mệt mỏi hoặc khi rảnh rỗi, đồng thời cũng tạo hứng khởi khi làm việc. Vì vậy một chiếc máy nghe nhạc làm quà 8/3 sẽ rất hợp lí đấy.

11. Quyển sách hay

Sách cũng là niềm đam mê của rất nhiều chị em phụ nữ. Đọc sách giúp các chị em tăng thêm kiến thức, giải trí lúc rảnh rỗi. Một quyển sách phù hợp với sở thích và tâm sinh lý lứa tuổi sẽ là một món quà 8/3 tuyệt vời dành cho hội chị em.

12. Quyển sổ tay xinh xắn

Con gái là thường nhiều tâm sự và chất chứa trong lòng. Một quyển sổ tay nhỏ nhắn, dễ thương làm quà mùng 8/3 sẽ giúp các cô nàng gửi gắm tâm sự, giải tỏa tâm trạng. Quả thực là một món quà 8/3 thực sự ý nghĩa phải không nào?

Qua bài viết này bạn đã có được quyết định cho mình chưa? Còn chần chờ gì nữa, nhanh chân đi mua những món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ yêu thương bên canh mình nào!

Chưa có câu trả lời nào