Các lỗi thường gặp khi sử dụng đồng hồ Tuxedo SN11

Sau khi đặt mua và tiến hành sử dụng đồng hồ Tuxedo SN11, nhiều người thường xuyên gặp các vấn đề liên quan đến kết nối giữa điện thoại và đồng hồ, ngoài ra còn có tình trạng không biết cách sử dụng để đồng hồ hoạt động đồng bộ với điện thoại. Dưới đây Vatgia.com tổng hợp một số lỗi cơ bản mà người dùng thường gặp phải khi sử dụng đồng hồ Tuxedo SN11 để mọi người tránh gặp trường hợp tương tự.

Đồng hồ Tuxedo SN11 không đồng bộ được với điện thoại

Tình trạng này xảy ra khi người dùng mua đồng hồ về sau đó tiến hàng khởi động đồng hồ. Đồng hồ hiển thị sáng, tuy nhiên bạn không làm thế nào để chỉnh được giờ, ngày tháng năm. Thậm chí thời tiết cũng không chính xác.

Nguyên nhân: Do bạn chưa kết nối đồng hồ với điện thoại. Đồng hồ Tuxedo SN11 hoạt động các chỉ số bình thường do có sự kết nối liên kết bluetooth với app cài trên điện thoại. Nếu bạn không kết nối chúng với nhau thì mãi mãi chiếc đồng hồ sẽ không thể chính xác theo ý bạn mong muốn.

Cách khắc phục: Lưu ý, đây không phải là lỗi của sản phẩm mà do người dùng chưa biết cách sử dụng đồng hồ. Để đồng hồ hoạt động được bình thường, bạn cần tải ứng dụng trên cửa hàng ứng dụngCH Play (Android) hoặc AppStore (iOS) có tên: "DaFit"

- Bước 1: Tải ứng dụng DaFit và cài đặt về điện thoại

- Bước 2: Bật Bluetooth, bật định vị ở điện thoại lên, dò kết nối với đồng hồ để 2 thiết bị đồng bộ với nhau

- Bước 3: Bật thông báo các tính năng của đồng hồ (Các thao tác đều thực hiện trên mặt ứng dụng DaFit)

=> Sau khi cài đặt và đồng bộ thì bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm được các tính năng của đồng hồ thông minh Tuxedo SN11. Lưu ý bạn nhớ bật chế độ Bluetooth trên điện thoại để kết nối dò tìm đồng hồ và đảm bảo pin đồng hồ đã được sạc pin để hoạt động.

Đồng hồ thông minh Tuxedo SN11 không kết nối với app điện thoại

Trường hợp này xảy ra khi bạn đã thao tác kết nối đầy đủ như trên mà vẫn không thể kết nối dò tìm thiết bị. Hoặc đã ấn connect với đồng hồ nhưng không thể đồng bộ 2 sản phẩm và hiện "Disconnect" hoặc từ khóa tương tự.

Nguyên nhân: Lỗi xung của thiết bị

Cách khắc phục: Để khắc phục, bạn tiến hành gỡ ứng dụng tại điện thoại. Tại đồng hồ bạn vào mục cài đặt, reset lại đồng hồ.

Sau đó tải lại app về điện thoại và kết nối lại với đồng hồ.

Đồng hồ Tuxedo SN11 báo thức liên tục từ 10:00 - 22:00 dù không cài báo thức

Nguyên nhân: Chắc chắn rằng bạn đã không cài báo thức nhưng đồng hồ luôn báo rung nhắc nhở bạn. Đây không phải là lỗi của đồng hồ, đây là do bạn cài đặt chế độ "Reminders to Move" - Nhắc nhở vận động khi bạn ngồi lâu. Hoàn toàn không phải lỗi đồng hồ.

Khắc phục: Nếu bạn cảm thấy tính năng này khi sử dụng sẽ gây phiền hà, bạn có thể tắt tính năng này đi bằng cách:

Vào App DaFit => Watch => Others => Reminders to Move, Tắt mục này đi. Nghĩa là trong khoảng thời gian trên nếu bạn lười vận động thì đồng hồ sẽ không nhắc nhở bạn nữa.

Trên đây là hướng dẫn của vatgia.com để bạn sử dụng thành thạo và tránh gặp các lỗi của đồng hồ Tuxedo SN11, chúc các bạn sử dụng tốt đồng hồ thông minh Tuxedo SN11

Chưa có câu trả lời nào