Cách nhận biết đồng hồ định vị trẻ em Tuxedo TD06S chính hãng

Trên thị trường với nhiều hãng đồng hồ đã xuất hiện và được nhà bán hàng chào mời vô cùng hấp dẫn thì các ông bố, bà mẹ sẽ bị hoa  mắt chóng mặt mà dễ sai lầm khi mua bán.

Đồng hồ định vị trẻ em với thương hiệu Tuxedo - công nghệ Nhật Bản sau một thời gian ngắn đã được các quý phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho con em mình thì cũng là lúc mà nhiều kẻ cơ hội đã lợi dụng làm giả các sản phẩm hoặc bán các sản phẩm khác lấy nhãn mác là thương hiệu Tuxedo TD06S để đánh lừa con mắt của các ông bố bà mẹ. Dưới đây, là một số nhắc nhở đối với cha mẹ khi chọn mua đồng hồ định vị trẻ em Tuxedo TD06S chính hãng và đảm bảo được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng.

Có nên mua Đồng hồ định vị trẻ em Tuxedo?

 

Đồng hồ định vị trẻ em phù hợp với độ tuổi từ 5-13 tuổi. Đây là độ tuổi phù hợp nhất để sử dụng một thiết bị công nghệ đơn giản để tiện liên lạc với cha mẹ khi mà cha mẹ không thể ở bên cạnh 24/24 nữa. Đồng hồ Tuxedo là thương hiệu mang công nghệ Nhật Bản và được phân phối trên Việt Nam gần 1 năm. Với tính chất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt, tính đến thời điểm cuối năm 2018, hãng đã thu về con số lợi ích khổng lồ từ việc phân phối đồng hồ định vị trẻ em Tuxedo.

Để cân nhắc lựa chọn 1 chiếc đồng hồ định vị trẻ em, hầu như các ông bố bà mẹ sẽ quan tâm đến:

- Khả năng nghe gọi, nhắn tin

- Cảnh báo SOS khi con đi ra khỏi vùng an toàn hoặc găp nguy hiểm

- Nghe lén khi cần thiết

- Tính năng phụ: Báo thức, nhạc chuông

- Chụp ảnh điều khiển từ điện thoại cha mẹ

- Đo đếm lịch trình đi bằng GPS chính xác

- Chống nước.

Đây là những đặc điểm cơ bản mà đồng hồ thông minh, định vị trẻ em cần có. Và nếu như cha mẹ đang chuẩn bị mua 1 chiếc đồng hồ thông minh cho bé thì cũng nên cân nhắc đến các tính năng trên để cập nhật được công nghệ cho năm 2019, tránh mua phải hàng đã sản xuất từ lâu mà giá thì đội lên ngang bằng so với các hãng khác.

Nhận biết đồng hồ Tuxedo TD06S chính hãng

Thủ đoạn của các nhà phân phối khác khi lừa khách hàng chính hãng gồm: Thiết kế vỏ, màu sắc vỏ, tem dán bên ngoài vỏ hộp, thông số kỹ thuật khác nhau. Chi tiết cho từng phần nhận biết dễ dàng của Tuxedo TD06S mà không nhiều cha mẹ để ý như sau:

- Thiết kế vỏ: Hiện nay Tuxedo TD06S đặc trưng sản xuất có 2 màu cho bé là màu xanh và màu hồng. Nếu phụ huynh mua phải màu tím hoặc màu đậm hơn màu xanh thì chắc chắn đây không phải đồng hồ Tuxedo TD06S chính hãng.

Thêm vào đó vỏ được thiết kế bằng chất liệu nhựa cứng cáp, các đường nét không có nhựa chờm ra ngoài. Nếu cha mẹ đặt mua Online khi nhận hàng thấy sản phẩm có nét viền không mịn thì nên hoàn trả lại ngay để không mua phải hàng giả, kém chất lượng.

- Tem dán bên ngoài đồng hồ: Bên ngoài hộp luôn có tem dán Tuxedo chính hãng, tuy nhiên phần này chỉ là yếu tố phụ trợ vì tem cũng có thể làm giả, in giả do cơ cấu tem không in chìm nên khó có thể làm căn cứ chính cho cha mẹ tin tưởng sản phẩm. Nhưng chắc chắn sản phẩm khi mua bắt buộc phải được dán tem bên ngoài mới chính xác là của Tuxedo.

- Thông số kỹ thuật: Đồng hồ trẻ em Tuxedo TD06S được trang bị lớp bảo vệ chống nước chuẩn IP67. Cho nên bé hoàn toàn có thể đi mưa hoặc rửa tay nhẹ nhàng. Sản phẩm khi mua với thông số khác với những gì nhà bán hàng cam kết thì cha mẹ nên dừng ngay việc đặt mua cho bé

Đồng hồ định vị Tuxedo TD06S rởm?

Tác hại cực lớn từ việc cha mẹ mua phải hàng không chính hãng?

- Pin không chuẩn LithiumPolymer, nếu sạc có nguy cơ cháy nổ cao

- Màn hình chóng xước do không được bảo vệ

- Không chống nước và nhanh hỏng

- Màn hình hiển thị độ net không cao, khiến mắt của trẻ bị ảnh hưởng

- Không định vị chính xác, khả năng nghe gọi, nhắn tin không ổn định => trong trường hợp khẩn cấp đồng hồ định vị trẻ em đã mua không có tác dụng gì hết.

Vậy nên để cân nhắc chọn cho bé một sản phẩm chính hãng cha mẹ cũng nên lưu ý các khía cạnh bên lề của sản phẩm để không tiền mất oan mà chẳng được lợi lộc gì. Đã có rất nhiều trường hợp mua phải hàng giả, đem tới hãng bảo hành thì không được chấp nhận do hàng không phải chính hãng.

Cha mẹ có thắc mắc về sản phẩm vui lòng nhắn tin, cmt góp ý với mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào