Ba lô Fjällräven Räven " túi thần kỳ của doremon " có thể đựng được cả thế giới

Tết đến là thời điểm mua sắm rộn ràng nhất của mọi người trong năm. Dịp mua sắm này , các bạn có thể sắm sửa cho mình một chiếc balo mới giúp cho bạn có cảm giác đeo thoải mái hơn,và hỗ trợ bạn mang được nhiều đồ hơn để di chuyển. Trong bài viết này vatgia.com sẽ chia sẻ đến bạn mẫu balo Raven 28L này, được rất nhiều người đánh giá cao.

1.Thiết kế của sản phẩm

Raven 28L sở hữu kiểu dáng bụi bặm và có chút gì đó hiện đại, nên phù hợp với cả nam và nữ. Mặc dù có thiết kế khá to nhưng trọng lượng của Raven 28L tương tự như chiếc ba lô truyền thống chỉ khoảng  960g , vì thế nó không bị ảnh hưởng quá nhiều về trọng lượng mỗi khi bạn mang vác. Màu sắc của sản phẩm đa dạng, phù hợp với cá tính của mỗi người  Ưu điểm của sản phẩm đó chính là có nhiều ngăn nhỏ hỗ trợ đựng các chi tiết hay vật dụng bế nhỏ như bình nước inox. Chất liệu của balo cũng được mọi người đánh giá cao vì được sử dụng từ vải sợi G-1000,  bao gồm sợi Polyester và Cotton với tỷ trọng lần lượt là 65% và 35% . Hơn nữa, quá trình sản xuất của chiếc balo này cũng rất đặc biệt vì được chà thêm một lớp sáp ong và sáp nến như vậy thì khi bạn đi dưới mưa cũng không hề bị thấm nước. Đây là ưu điểm mà rất nhiều thích vì khi phải đi dưới những cơn mưa bất chợt cũng không làm ảnh hưởng đến tài liệu bên trong.

Đang tải trên_tay_fjallraven_28L_tinhte.jpg…

2.Cách sử dụng

Bạn có thể đựng laptop hay những vật dụng có kích thước lớn ở phần ngăn chính giữa to nhất. với kích thước của máy tính có thể từ  15.6" như MacBook Pro hoặc lên đến 17". Đặc biệt, laptop của bạn khi được đặt trong ngăn này sẽ rất yên tâm, hạn chế được trầy xước, vì  có lót một lớp vải lông cừu giúp làm sạch máy ở bên trong, sẽ rất tiện lợi cho bạn không cần phải chuẩn bị một chiếc bao đựng ngoài nữa. Hoặc máy tính bảng hoặc Kindle để đọc sách có thể xếp vào ngăn đối diện, phân ngăn này đủ rộng để bạn có thể kèm theo ốp cũng như là bàn phím của sản phẩm thoải mái. Không chỉ có ngăn chính được lót lông cừu mà  ở phía đỉnh ba lô cũng có một ngăn nhỏ để các loại kính mắt hãy vật dụng nhỏ. Tiếp đến là ngăn lớn thứ 2 giúp bạn cất giữ những phụ kiện đi kèm với máy tính của mình để dễ dàng lấy và sử dụng khi cần như là adapter; HUB; dây sạc; tai nghe; cũng như Pin dự phòng và chuột laptop.

Đang tải trên_tay_fjallraven_28L_tinhte_6.jpg…

Hiện tại, chiếc balo này có giá khoảng 145$. Với một mức giá này, sản phẩm đã làm hài lòng người dùng khi đáp ứng đủ về chất lượng , cũng như là khối lượng đồ có thể đựng . Hơn nữa trọng lượng nhẹ, cũng như là khả năng không thấm nước thì đây cũng là sản phẩm mà bạn nên cân nhắc để thay cho chiếc balo cũ của mình.

Chưa có câu trả lời nào