Giá đỡ smartphone gắn xe hơi tích hợp sạc nhanh không dây CHOETECH T536-S có tốt không?

Thương hiệu đến từ Đài Loan CHOETECH mới đây đã cho ra đời sản phẩm giá đỡ điện thoại tích hợp sạc nhanh không dây CHOETECH T536-S, phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng điện thoại khi đang lái xe một cách an toàn. Hãy cùng chúng tôi bắt đầu tìm hiểu về sản phẩm đang hot này nhé! 
 
Trên thị trường hiện nay đã có khá nhiều dòng smartphone được tích hợp công nghệ sạc pin không dây như thế hệ "quả táo" Apple iPhone 8, iPhone X, iPhone XS/XS MAX và một số mẫu điện thoại thông minh của hãng điện tử Samsung như Galaxy S8, Galaxy S8+, Galaxy S9, S9 Plus, Note 8 và Note 9. Trong 3 chuẩn sạc không dây phổ biến nhất Qi, PMA và A4WP thì Qi là chuẩn sạc được nhiều người dùng tin tưởng và hãng sản xuất smartphone trang bị cho các dòng thiết bị của mình nhất. Bắt kịp theo xu hướng của người tiêu dùng, thương hiệu Đài Loan CHOETECH đã cho ra đời sản phẩm giá đỡ smartphone kiêm bộ đế sạc không dây T536-S dành gắn riêng trên chiếc xe hơi nhà bạn. 

Về thiết kế

CHOETECH T536-S có thiết kế thông thường hệt như nhiều mẫu giá treo điện thoại di động gắn trong khoang lái xe ô tô và món phụ kiện này có thể dễ dàng được gắn chặt vào cửa thông gió máy lạnh ở táplô. Tuy nhiên điểm đáng chý ý là sản phẩm được thiết kế với khớp xoay 4 chiều dạng bi khá linh hoạt, cho phép người dùng chủ động điều chỉnh góc quan sát cho phù hợp với màn hình điện thoại. Chưa hết, combo 3 càng không chỉ giúp giữ điện thoại được thiết kế theo cơ chế lò xo chữ Y mà còn nhằm lực siết chặt theo bề ngang được tăng tương ứng với trọng lượng của thiết bị điện thoại. 

Bên cạnh đó, thiết bị vừa đóng vai trò bộ sạc không dây, vừa kiêm gá treo điện thoại, kèm theo đó là cơ chế Secure Grip độc quyền. Vì thế mà thiết kế 2 trong 1 của sản phẩm này đã thu hút không ít nhiều người sử dụng. Đồng thời với thiết kế chắc chắn của giá đỡ, CHOETECH T536-S giúp đảm bảo chiếc smartphone của bạn không bị rơi, rớt thậm chí khi xe di chuyển vào khu vực sốc, ổ gà, rung lắc.... Ngoài ra, thông số hãng sản xuất CHOETECH T536-S cung cấp công suất tối đa là 10W.

Về tính năng nổi bật

Chưa có câu trả lời nào