Những món quà Tết cao cấp, ý nghĩa dành tặng cho đối tác

Tết đến, Xuân về là dịp mà mọi người dành tặng cho nhau những món quà ý nghĩa nhất, thể hiện sự chân thành cũng như tình cảm dành cho nhau. Tết Kỷ Hợi 2019 sắp đến, các cơ quan cũng muốn dành những món quà Tết tặng đối tác để thể hiện sự gắn kết bền lâu. Nếu chưa tìm được những món quà ưng ý, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây

Giỏ quà Tết mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng

Giỏ quà Tết ý nghĩa

Giỏ quà Tết là một trong những sự lựa chọn phổ biến của mọi người hiện nay để chọn món quà phổ biến làm quà tặng nhân dịp đặc biệt này. Giỏ quà Tết được lựa chọn làm quà tặng nhiều vì sự tiện lợi của nó. Bên trong giả quà Tết là các sản phẩm rất đa dạng và thường được chọn sẵn, nên người mua sẽ không phải tốn thêm thời gian để chọn và giá cũng rẻ hơn là mua lẻ từng món. Bạn hoàn toàn có thể chọn một giỏ quà Tết mang ý nghĩa may mắn để làm quà cho đối tác, nhất định là đối tác sẽ rất ưng ý.

Hoa ngày Tết (Mai/Đào/Phong Lan)

Tặng đối tác cây cảnh chơi tết

Không khí ngày Xuân không thể thiếu đi những cành hoa với những sắc màu khác nhau. Chắc chắn đây sẽ là một món quà mà ai cũng thích bởi nó vừa là một món đồ trang trí, vừa là một món quà đẹp. Khi chọn mua hoa làm quà Tết cho đối tác, bạn nên lựa chọn những loại hoa có ý nghĩa như mai, đào hay phong lan, là những loại hoa đặc trưng của ngày Tết, rất thích hợp để tặng vào dịp này.

Bộ ly tách 12 con giáp

Bộ ly tách 12 con giáp cao cấp

Mỗi năm đều có một con giáp tượng trưng, có rất nhiều người có sở thích sưu tầm các vật dụng in hình con giáp của năm đó. Nhân dịp Tết này, bạn có chọn mua những bộ bình ly in khắc họa tiết tinh tế hay bộ ấm trà có hình con giáp để làm quà Tết tặng đối tác, rất phù hợp và nhiều ý nghĩa.

Vật phẩm trang trí ý nghĩa phong thủy

Đá phong thủy tặng đối tác

Trước khi chọn quà Tết cho đối tác, bạn cần phải dành thời gian để nghiên cứu sở thích của các đối tác. Nếu đối tác là người am hiểu và nghiên cứu về phong thủy, bạn có thể lựa chọn các vật phẩm phong thủy làm quà tặng. Bạn có thể tìm hiểu thêm các vật phẩm phong thủy đẹp, ý nghĩa, hợp mệnh được bán chạy trên thị trường cũng như mối quan tâm của đối tác để lựa chọn món quà phù hợp.

Quà tặng chăm sóc sức khỏe

Xã hội ngày càng phát triển, con người càng có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân. Do đó có rất nhiều các sản phẩm chăm sóc sức khỏe xuất hiện ngày một nhiều trên thị trường như: các loại thực phẩm chức năng, các thiết bị chăm sóc sức khỏe, hay các loại món ngon và bổ nhiều công dụng tốt cho sức khỏe mà dễ tìm mua trên thị trường, đều có thể được chọn làm món quà tặng đối tác thiết thực.

Trên đây là một số gợi ý cho bạn về quà Tết tặng đối tác. Chúc bạn sẽ có được những món quà tặng ưng ý nhất.

Chưa có câu trả lời nào