Top 6 thương hiệu cửa cuốn được ưa chuộng bạn nên biết

Nếu bạn đang có ý định lắp đặt cho gia đình mình một chiếc cửa cuốn để tăng tính thẩm mỹ, an toàn cho ngôi nhà thì đừng bỏ những thương hiệu cửa cuốn được ưa chuộng sau đây nhé.

1/ Cửa cuốn Austdoor

Loại cửa cuốn tấm liền

Cửa cuốn Austdoor là một thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng có mặt tại thị trường Việt Nam sớm nhất.

Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Úc do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Theo nhiều người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm thì cửa cuốn Austdoor có độ bền cao, ít hỏng và đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, sản phẩm liên tục được đổi mới, chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Sở hữu công nghệ truyền động Austmatic, chốt ly hợp, tính năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản, công nghệ mã nhảy là những ưu điểm giúp cửa cuốn Austdoor ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.

2/ Cửa cuốn EURODOOR

Cửa cuốn EURODOOR

Cửa cuốn EURODOOR được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá thành phải chăng nhưng tính an toàn thì không kém cạnh mẫu của cuốn trên. Sản phẩm có độ bền cao, chất lượng tốt với tính năng tự động đảo chiều, hệ thống mã nhảy. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến Châu Âu nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Ưu điểm: chất liệu và sơn phủ tốt, tính thẩm mỹ cao, tính an toàn tốt, giá thành hợp lý.

3/ Cửa cuốn Đài Loan

Kết quả hình ảnh cho Cửa cuốn Đài Loan

Cửa cuốn Đài Loan là sản phẩm đã quá quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt bởi nhiều chính sách ưu đãi khách hàng. Tất nhiên là chất lượng của sản phẩm luôn không ngừng được cải tiến, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng.

Ưu điểm: dễ lắp đặt, không kén công trình thi công và vị trí lắp, dễ bảo hành, bảo trì, sữa chữa, màu sắc bắt mắt với 3 màu là xanh ngọc – vàng kem – xám. Sản ít gây tiếng ồn nhờ bộ lò xo trợ lực được lắp trong trục cuốn, đi kèm phụ kiện móc kéo tay để vận hành cửa, motor phổ thông, dễ dàng kết nối với các phụ kiện như bộ điều khiển cửa cuốn, remote cầm tay điều khiển cửa cuốn, bình lưu điện khóa an toàn, chức năng khóa của cửa cuốn motor đơn giản, an toàn và tiện lợi, giá thành rẻ.

4/ Cửa cuốn Netdoor

Cửa cuốn Netdoor

Cửa cuốn Netdoor được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Úc. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang tới điểm nhấn mới mẻ cho các công trình.

Ưu điểm: sử dụng những vật liệu bền chắc, sang trọng, sự tự động và tiện ích cao, an toàn cho người sử dụng, giá thành hợp lý.

5/ Cửa cuốn Tân Trường Sơn

Kết quả hình ảnh cho Cửa cuốn Tân Trường Sơn

Cửa cuốn Tân Trường Sơn chiếm được nhiều sự tin tưởng của người dùng bởi chất lượng của sản phẩm. Sở hữu những công nghệ mới nên sản phẩm của hãng luôn đem tới chất lượng tốt nhất cho khách hàng không khác gì những mẫu cửa cuốn được nhập khẩu ở nước ngoài.

Ưu điểm: sự bền bỉ và thẩm mỹ cao trong từng sản phẩm, tốc độ đóng, mở rất nhanh, êm không tạo ra tiếng ồn. Màu sắc đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

6/ Cửa cuốn Mitadoor

Kết quả hình ảnh cho Cửa cuốn Mitadoor

Mitadoor tự hào là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp an toàn, thẩm mỹ cho diện mạo căn nhà của khách hàng.

Cửa cuốn Mitadoor được nhiều người dùng bình chọn tốt bởi cấu tạo từ hợp kim nhôm khe thoáng cao cấp 6063, sản xuất theo công nghệ dây chuyền của Đức nên vận hành êm ái, không bị cong vênh. Ở giữa các nan cửa có hệ thống lỗ thoáng giúp cửa khi ở chế độ giãn thoáng như một tấm lưới giúp lưu thông khí ở trong ra ngoài.

Trên đây là những thương hiệu cửa cuốn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn tìm kiếm, hiểu thêm về những thương hiệu cửa cuốn này.

Chưa có câu trả lời nào