Top 5 Thương hiệu giường xếp được tin dùng hiện nay

Nếu bạn đang có định tìm kiếm cho mình và gia đình những chiếc giường xếp thì hãy tham khảo ngay top 5 thương hiệu giường xếp được tin dùng sau đây nhé.

1/ Giường xếp Ngọc Hoàng

Kết quả hình ảnh cho Giường xếp đa năng Ngọc Hoàng

Thương hiệu giường xếp Ngọc Hoàng nổi tiếng với kiểu dáng thanh nhã, gọn nhẹ cùng lớp vải thoáng khí và khung giường chắc chắn. Trải nghiệm sản phẩm cho thấy giường xếp Ngọc Hoàng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về độ thoải mái và an toàn mà thương hiệu này đem lại.

Ưu điểm của giường xếp Ngọc Hoàng gồm chân đế bằng cao su cao cấp, thiết kế đặc biệt linh hoạt giúp giường có thể đứng vững trên mọi địa hình gập ghềnh, chỉ cần đứng trên 4 điểm tựa, chịu được 280kg.

2/ Giường gấp inox Tín Thành Phát

Kết quả hình ảnh cho Giường gấp inox Tín Thành Phát

Giường gấp inox Tín Thành Phát cũng là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Các sản phẩm giường inox của thương hiệu này đều được làm từ inox xịn không gỉ sét. Với độ dày của ống lên tới phi 25.4 đảm bảo được sức chịu lực lên tới 200kg. Chân đế làm từ chất liệu nhựa ABS chắc chắn.

Bên cạnh khung inox, các sản phẩm giường gấp inox của Tín Thành Phát còn ghi điểm nhờ chất liệu vải bạt phủ bên trên được nhập từ Hàn Quốc. Tấm vải này có các lỗ nhỏ li ti giúp thoáng khí, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh.

Giường gấp Inox có 6 mức điều chỉnh độ cao thấp của đầu giường từ nằm ngả lưng cho đến ngồi dựa lưng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái cho người sử dụng.

3/ Giường xếp cao cấp Duy Lộc

Kết quả hình ảnh cho Giường xếp cao cấp Duy Lộc

Giường xếp cao cấp Duy Lộc được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi độ chắc chắn và sự tiện dụng của sản phẩm.

Khung giường được làm bằng ống thép dày phi 25.5 chịu lực đến 200 kg. Khung giường được sơn tĩnh điện theo công nghệ cao để chống rỉ sét. Đi kèm vải giường với nguồn gốc từ Hàn Quốc có độ bền cao, thoáng khí, không bị giãn sau thời gian sử dụng.

Với sản phẩm này, bạn yên tâm sử dụng với nhiều tư thế ngồi, nằm khác nhau như ngồi đọc báo, xem tivi, thư giãn hóng mát. Thao tác chuyển đổi dễ dàng, nhanh gọn, phù hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng.

4/ Giường xếp Đức Lợi

Kết quả hình ảnh cho Giường xếp Đức Lợi

Giường xếp Đức Lợi được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm có thể gấp gọn lại khi không có nhu cầu sử dụng đến, không chiếm diện tích. Thiết kế chắc chắn với khung thép phi 25 sơn tĩnh điện màu đen.

Chất liệu của giường được làm từ dây dù có độ bền cao, độ co giãn tốt cho cảm giác thoải mái, êm ái hơn những loại giường có dây bố nilong. Kích thước giường rộng rãi, có thể dùng cho 2 người nằm.

Ưu điểm của mẫu giường xếp Đức Lợi là dễ dàng điều chỉnh các tư thế ngồi, mỗi góc chân đều có miếng cao su chống trượt, trầy xước trên sàn nhà. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tháo lắp sản phẩm và di chuyển.

5/ Giường Xếp Toàn Mỹ

Kết quả hình ảnh cho Giường Xếp Toàn Mỹ

Giường Xếp Toàn Mỹ có thiết kế thanh nhã, gọn nhẹ, kết hợp cùng lớp vải giường thoáng khí, khung sườn có độ chắc chắn cao.

Về chất liệu của sản phẩm, giường xếp Toàn Mỹ có khung được sơn tĩnh điện có khả năng chống gỉ sét, ống thép dày, cứng rắn cho khả năng chịu lực lên tới 200kg.

Trên đây là top 5 thương hiệu giường xếp được nhiều người tiêu dùng quan tâm trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm thấy sản phẩm ưa thích, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Chúc bạn thành công!

Chưa có câu trả lời nào