Bí quyết chọn mua sofa phòng khách vào dịp cận Tết

Thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng đều tăng lên, trong đó có đồ nội thất. Nếu bạn đang muốn thay bộ sofa mới cho phòng khách của mình trong dịp Tết này thì hãy tham khảo ngay những bí quyết dưới đây để có thể chọn được mẫu ghế sofa phù hợp nhất với không gian sống của mình

Cách chọn kích thước ghế sofa phù hợp

Kết quả hình ảnh cho sofa phòng khách

Kích thước ghế sofa phòng khách là một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình lựa chọn, vì nó có ảnh hưởng tới giá trị thẩm mỹ của căn phòng, đồng thời có ảnh hưởng tới không khí sinh hoạt của tất cả thành viên trong gia đình. Nếu lựa chọn ghế sofa với kích thước quá lớn sẽ mang tới cảm giác chật chội hơn khi di chuyển, sinh hoạt. Còn với một bộ ghế sofa có kích thước nhỏ sẽ khiến chúng lọt thỏm trong không gian, điều này sẽ khiến không gian phòng khách trở nên lạnh lẽo hơn

Vậy nên để có được lựa chọn tốt nhất, trước khi mua ghế sofa phòng khách bạn nên đo đạc chính xác khoảng không gian định bày trí ghế sofa. Cần đo chiều dài và chiều rộng của không gian, từ đó lựa chọn kiểu dáng ghế sofa cho phù hợp. 

Cách chọn chất liệu ghế sofa phù hợp

Kết quả hình ảnh cho sofa phòng khách

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của người dùng, ghế sofa được thiết kế với rất nhiều loại khác nhau như: chất liệu da thật, da Microfiber, da Malaysia, chất liệu vải nỉ thô, nỉ nhung… Mỗi chất liệu lại mang tới vẻ đẹp cũng như ưu điểm khác nhau.

Nếu xu hướng không gian phòng khách của bạn là sự sang trọng, đồng thời tiết kiệm thời gian vệ sinh ghế thì có thể lựa chọn ghế sofa da. Còn đối với những gia đình thích một không gian sống gần gũi và có mức đầu tư trung bình thì có thể chọn bộ sofa vải nỉ cho phòng khách. Chọn chất liệu ghế sofa phù hợp sẽ giúp mọi người có được sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua ghế sofa phòng khách

Kết quả hình ảnh cho sofa phòng khách

Để có được một bộ ghế sofa phòng khách tốt nhất, ngoài việc bạn cần có những kinh nghiệm lựa chọn thì cũng cần phải chọn mua ở những địa chỉ cung cấp uy tín, có sản phẩm chất lượng cao. Bạn nên tham khảo những tiêu chí để chọn địa chỉ mua hàng uy tín dưới đây:

+ Lựa chọn đơn vị bán đồ nội thất có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên

+ Đơn vị bán có showroom rộng rãi, bày bán nhiều sản phẩm có sẵn cho khách hàng trải nghiệm trực tiếp trước khi mua

+ Có xưởng sản xuất giúp mang tới sản phẩm có giá thành cạnh tranh, quá trình bảo hành và bảo trì dễ dàng.

+ Mẫu mã bày bán đa dạng, kiểu dáng đẹp và hợp xu hướng thiết kế nội thất

+Có chính sách vận chuyển và hậu mãi tốt

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được những kinh nghiệm để có thể chọn mua được bộ ghế sofa phù hợp nhất cho gia đình mình trong dịp Tết Nguyên đán này!

Chưa có câu trả lời nào