Những mẫu kệ tivi phòng khách đẹp cho nhà ống

Trong không gian phòng khách của mỗi gia đình, kệ tivi là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu. Kệ tivi đẹp là một trong những yếu tố giúp căn phòng khách trở nên sang trọng hơn. Đối với những căn nhà ống, phòng khách thường có diện tích nhỏ nên việc lựa chọn nội thất là yếu tố rất quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn một vài mẫu kệ tivi phù hợp nhất!

Mẫu kệ tivi thiết kế thông minh

mau-ke-tivi-dep-hien-dai

Mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại được thiết kế với phong cách độc đáo bằng gỗ công nghiệp cao cấp. Tủ được thiết kế với 3 ngăn kéo tiệm lợi cùng với những ô vuông ở phía dưới và phía trên, chiếc tivi được treo trên tường rất gọn gàng, tiết kiệm diện tích căn phòng. Ngoài ra, trên chiếc kệ này, với những khối vuông bạn có thể sử dụng làm nơi trang trí một số vật dụng yêu thích như sách hoặc những chiếc lọ hoa,…

Mẫu kệ tivi đa năng

Kết quả hình ảnh cho Mẫu kệ tivi đa năng phòng khách

Xu hướng người dùng hiện nay là hướng đến sự đơn giản và tiện lợi, nên rất nhiều gia đình đã lựa chọn mẫu kệ tivi nhập khẩu cao cấp ngoài chức năng cơ bản là nâng đỡ tivi nữa, kệ tivi còn là chiếc kệ đa năng mà ai cũng yêu thích.

Mẫu kệ tivi đa năng được thiết kế với 2 giá sách lớn hai bên, hoặc đó là một cái tủ của gia đình, nơi trưng bày hình ảnh, mọi thứ được xem là làm đẹp cho cả căn phòng.

Mẫu kệ tivi vách ngăn

mau-ke-tivi-sang-trong-hien-dai

Với những căn hộ nhỏ với không gian phòng khách hạn chế, chúng ta sẽ bắt gặp kệ tủ làm vách ngăn phòng khách với phòng ăn hoặc phòng ngủ là chiếc kệ tivi tuyệt vời nhất. Chỉ cần một chút khéo léo trong việc lựa chọn đồ nội thất là bạn đã có thể có được một không gian phòng khách độc đáo và không kém phần hiện đại

Mẫu kệ tivi sang trọng, hiện đại

mau-ke-tivi-don-gian-dep

Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, các mẫu kệ tivi cũng được thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Việc lựa chọn một chiếc kệ tivi đẹp cho căn phòng sẽ phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của từng gia đình. Bạn có thể lựa chọn những mẫu kệ tivi đơn giản như kệ tivi âm tường hay gắn tường để tiết kiệm không gian. Hoặc những kệ tivi là một hệ thống dùng để trang trí cho toàn bộ căn phòng. Tuy nhiên, mỗi kiểu dáng đều mang phong cách sang trọng, mới lạ và hiện đại nhất hiện nay.

Trên đây là những gợi ý về các mẫu kệ tivi đẹp cho không gian phòng khách của gia đình bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một mẫu kệ tivi đẹp, ấn tượng nhất để trang trí cho không gian sống của riêng mình.

Chưa có câu trả lời nào