Những  thành phần dưỡng da mới được dự đoán là sẽ tạo nên cơn sốt trong năm 2019

Hyaluronic acid, collagen, ceramide…là những thành phần đã làm mưa làm gió trong năm 2018 vừa qua, và được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa thích. Vậy trong năm 2019 tới này, thành phần mới nào sẽ lên ngôi và được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Hãy cùng tham khảo bài đánh giá dưới đây của vatgia.com nhé!

1.Thành phần Bakuchiol giúp tái tạo làn da 

Bakuchiol là thành phần được chiết xuất từ  lá, hạt của cây Psoralea Corylifolia có xuất xứ ở khu vực Đông Á , và rất phổ biến vào những năm 1970. Dựa trên nhiều nghiên cứu đánh giá của các chuyên gia, bakuchiol có nhiều công dụng giống với retinol rất nổi tiếng trước đó. Chính vì vậy, thành phần Bakuchiol rất hữu ích trong việc thúc đẩy tái tạo tế bào, tăng việc sản sinh collagen, cũng như là đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá. Vì đây là thành phần có chiết xuất 100% thực vật nên rất an toàn và lành tính cho làn da của các nàng, các triệu chứng kích ứng không xảy ra khi sử dụng thành phần này.

5 xu hướng hot hit của làng skincare năm 2019: toàn thành phần thú vị và đặc biệt nhất là máu rồng - Hình 1

2.Thành phần đồng làm mờ những vết sẹo

Đồng là một thành phần không quá xa lạ đối với các tín đồ đã từng sử dụng các thành phần dưỡng da cao cấp. Bạn có thể gặp thành phần này ở  serum SubQ, serum này sẽ mang đến cho bạn cảm giác tưới mát dịu dàng trên làn da của mình. Đồng là thành phần cực kỳ hữu ích trong việc tái tạo vùng da bị sẹo, đặc biệt là đặc trị hiệu quả khi làm mờ những vết   sẹo lồ, cùng với khả năng giữ ẩm và chống oxy đỉnh cao, vì nhờ có công khả năng trong việc sản sinh collagen và elastin cực kỳ hiệu quả.

5 xu hướng hot hit của làng skincare năm 2019: toàn thành phần thú vị và đặc biệt nhất là máu rồng - Hình 3

3.Thành phấn Dragon’s Blood – Máu rồng chữa lành và hồi phục 

Dragon’s Blood nghe qua bất kỳ cô gái nào cũng cảm thấy có chút gì đấy hơi kinh dị vì có máu rồng. Nhưng đây hoàn toàn không phải là từ máu rồng thực sự, mà chỉ là sự chiết  xuất từ nhựa của một loại cây có cái tên Dragon’s Blood trên đảo Socotra xa xôi kỳ bí nhất hành tinh này. Sở dĩ được gọi là máu rồng là một phần vì màu sắc của nhựa cây này có màu đỏ sẫm và nồng. Tuy màu sắc và hương vị không được thu hút, nhưng công dụng mà chúng đem lại thì cực kỳ hữu ích khi có khả năng chữa lành, phục hồi, bồi bổ và tăng sức đề kháng cho da cực kỳ hiệu quả.

5 xu hướng hot hit của làng skincare năm 2019: toàn thành phần thú vị và đặc biệt nhất là máu rồng - Hình 5

Trên đây là một số thành phần dưỡng da đuọc dự đoán là sẽ rất sốt trong năm 2019. Đây là những thành phần được rất được rất nhiều các chị em ưa chuộng vì nhờ có công dụng cực kỳ hiệu quả trong việc làm đẹp, xóa mờ nếp nhăn, sẹo, ..được dự đoán là sẽ trở thành xu hướng trong năm 2019 tới 

Chưa có câu trả lời nào