Những item trang điểm được yêu thích nhất 2018

Đối với các nàng mê trang điểm thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những item trang điểm được kể dưới đây. Vì đây đều là những sản phẩm được nhiều chị em say đắm nhất trong năm 2018 vừa qua, dựa trên bình chọn từ đội ngũ biên tập viên làm đẹp của trang web uy tín Her World, và được dự đoán là sẽ tiếp dậy sóng trong năm 2019 tới này.

Son môi Lancome L’Absolu Rouge Drama Matte (Có giá khoảng 1,1 triệu VNĐ)

Son môi Lancome L’Absolu Rouge Drama Matte có sắc son sang chảnh quyến rũ có thể khiến bất cứ cô nàng nào cũng phải say đắm. Hơn nữa, chất son siêu lì nhưng vẫn mang đến cảm giác mềm mại khi sử dụng chính là ưu điểm của son này, kết hợp với sắc song rực rỡ thì có thể khiến các cô nàng của chúng ta sẽ trở nên cực kỳ thu hút và bắt mắt trong các buổi tiệc. Bạn sẽ không cảm thấy khô môi vì nhờ có các thành phần dưỡng đó là dầu jojoba, proxylane, vì thế khiến chất son mượt nhưng vẫn rất lì.

6 món mỹ phẩm đình đám của năm 2018 được các beauty editor đánh giá là “phải có” trong năm 2019 - Ảnh 1.

Son môi Rouge Dior Ultra Rouge Lipstick (Có giá khoảng 1,1 triệu VNĐ)

Son môi Rouge Dior Ultra Rouge Lipstick tạo ấn tượng đầu tiên chính là  khả năng lên màu tuyệt vời, kết hợp với độ bền màu cực tốt, ngay cả sau khi đã có một ngày ăn uống với nhiều món có dầu mỡ. Bạn sẽ cảm thấy chất son vô cùng nhẹ nhàng  mịn mượt, vô cùng trơn tru, không hề tạo ra sự vón cục nào, từ những gam màu đậm hay đến những gam nude.

6 món mỹ phẩm đình đám của năm 2018 được các beauty editor đánh giá là “phải có” trong năm 2019 - Ảnh 2.

Son dưỡng Lierac Hydragenist Plumping Hydra-Nourishing Lip Balm (Có giá khoảng 640.000 VNĐ)

Son dưỡng là vật bất li thân của rất nhiều cô gái ,đặc biệt là vào lúc thời tiết hanh khô, vì nó sẽ khiến môi bạn được  căng mọng hơn. Dù là son dưỡng, nhưng khi sử dụng bạn sẽ không cảm thấy môi bị dày lên, mà môi của bạn sẽ mềm mại, mịn màng hơn. Nhờ vậy, mà khi sử dụng son môi của bạn sẽ lên màu chuẩn hơn, và mượt hơn. Cuối cùng,  việc đánh son ở khóe môi trở nên dễ dàng hơn vì nhờ có thiết kế độc đáo hình bút chì lạ mắt.

6 món mỹ phẩm đình đám của năm 2018 được các beauty editor đánh giá là phải-có trong năm 2019 - Ảnh 3.

Kem nền Shiseido Synchro Skin Tinted Gel Cream (Có giá khoảng 1,3 triệu VNĐ)

Shiseido là hãng mỹ phẩm từ lâu đã rất nổi tiếng với các sản phẩm kem nền, và sẽ không quá ngạc nhiên khi có một sản phẩm kem nền mang thương hiệu này được lọt vào top những sản phẩm được ưa thích nhất đó là  Synchro Skin Tinted Gel Cream. Với sản phẩm này, bạn có thể vừa sử dụng như là một item trang điểm, và cũng có thể làm kem dưỡng da. Công dụng của sản phẩm là mang đến khả năng che phủ tốt vết thâm mụn với nhiều mức độ từ nhẹ đến vừa, nhưng vẫn  mang đến cảm giác nhẹ tựa lông hồng trên da, đồng thời cũng duy trì độ ẩm cho da dài lâu vì nhờ có thành phần nước khoáng Nhật Bản.

6 món mỹ phẩm đình đám của năm 2018 được các beauty editor đánh giá là phải-có trong năm 2019 - Ảnh 4.

Trên đây là một số món đồ trang điểm được các chuyên gia làm đẹp bình chọn là sản phẩm được yêu thích nhất năm 2018 vừa qua. Còn các bạn đọc giả của vatgia.com nghĩ sao về những món đồ này? Hãy chia sẻ cảm nhận ở phần bình luận phía dưới nhé!

Chưa có câu trả lời nào