Nên tặng món quà ý nghĩa gì cho cha mẹ nhân dịp tết 2019?

Vào những dịp cuối năm, người ta thường nghĩ đến những món quà, bánh để mua về tặng cha mẹ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang không biết nên mua thứ gì ý nghĩa để tặng cha mẹ. Và sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những món quà ý nghĩa mà bạn nên tặng cha mẹ nhân dịp Tết 2019.

Máy sưởi

Sẽ rất cần đến một chiếc máy sưởi với thời tiết như thế này. Chiếc quạt sưởi sẽ sưởi ấm cho không gian gia đình bạn thêm ấm áp, gắn kết mọi người gần nhau hơn. Hơn nữa, thời tiết trở lạnh là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều bệnh liên quan đến đường hô hấp và xương khớp mà cha mẹ bạn rất dễ mắc phải, nhất là những người đã có tuổi. Do đó, chọn quà Tết lần này là chiếc quạt sưởi sẽ bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu xung quanh bạn.

Bạn có thể tham khảo 1 số loại như: quạt sưởi gốm, đèn sưởi nhà tắm, máy sưởi dầu... Nếu bạn không đủ điều kiện để mua những sản phẩm trên, có thể tham khảo: túi sưởi ấm.

Máy lọc không khí

Sức khỏe con người đang phải đối diện với rất nhiều nguy cơ khi bầu không khí đang ở mức báo động. Ngày nay, với sự phát triển không ngừng, không chỉ ở thành thị mà các vùng nông thôn, môi trường cũng bị ô nhiễm nặng.  Chính vì vậy, mỗi gia đình nên cần có một cái máy lọc không khí.

Sản phẩm này có nhiều công dụng tuyệt vời như:

  • Có khả năng loại bỏ các chất gây dị ứng hay các bụi bẩn nhỏ cỡ 0.3 micromet
  • Với công nghệ Plasmacluster ion, máy còn có khả năng diệt được vi khuẩn và vi rút H5N1 đến 99%.
  • Nếu bạn chọn chế độ lọc nhanh không khí thì bạn còn có thể khử được các mùi hôi, mùi đồ ăn hay mùi thuốc lá gây khó chịu. Hơn thế nữa là bạn không còn phải lo đến muỗi trong phòng mình nữa, nhờ chức năng bắt muỗi tiện lợi của máy.

Máy hút bụi

Đây cũng là sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe những người trong gia đình bạn, tiết kiệm công sức và thời gian quét dọn nhà cửa cho ba mẹ. Thay vào đó, họ có thể nghỉ ngơi nhiều hơn.

Nhiều lý do mà bạn nên chọn máy hút bụi dành tặng cho cha mẹ mình như:

Máy hút bụi rất dễ sử dụng, tương đối gọn và nhẹ nhàng

Bạn không phải mất nhiều thời gian và công sức cho việc dọn dẹp.

Máy loại bỏ được vi khuẩn, bọ ve và nấm mốc... trong khu vực sinh sống.

Bộ lọc Hepa đạt tiêu chuẩn giúp hút sạch những hạt bụi li ti mà chổi thường không làm sạch.

Hy vọng với những món quà ý nghĩa mà chúng tôi gợi ý, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho cha mẹ mình. Mỗi một món quà sẽ thay cho tấm lòng và những lời yêu thương mà bạn muốn gửi gắm đến người thân của mình. Bạn đừng quên truy cập Vatgia.com để cập nhật thêm nhiều thông tin nhé.

Chưa có câu trả lời nào