Nên tặng quà Tết gì cho nhân viên dịp Tết Nguyên Đán 2019

Cuối năm là thời điểm các công ty, doanh nghiệp nhìn lại chặng đường phát triển trong một năm qua. Tặng quà Tết cho đội ngũ nhân viên dịp cuối năm đã trở thành một thông lệ của nhiều công ty, doanh nghiệp, nó như một phần thưởng nhỏ mà chủ doanh nghiệp dành cho nhân viên của mình. Cùng tham khảo ngay một vài gợi ý dưới đây nhé!

Tặng đồ trang trí mang tính chất kỷ niệm

goi-y-qua-tet-cho-nhan-vien-dip-tet-nguyen-dan-2019

Vào dịp cuối năm, hầu như các đơn vị hay làm lịch Tết, bao lì xì in tên công ty, doanh nghiệp. Đây được xem là một món quà rất ý nghĩa để mỗi nhân viên có thể tự hào về nơi làm việc của mình và cũng là cơ hội để quảng cáo sức mạnh thương hiệu.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn những món quà mang tính chất kỷ niệm để tặng cho nhân viên như các đồ trang trí nhà ngày Tết, đèn lồng, câu đối, thư pháp. Những món quà này tuy nhỏ nhưng lại có sự khích lệ rất lớn dành cho nhân viên. Ngoài ra nó còn thể hiện sự văn minh, nho nhã trong quà tặng thể hiện sự quan tâm, chu đáo của sếp

Tặng giỏ quà Tết biểu tượng của sự sum họp

Kết quả hình ảnh cho Giỏ quà Tết

Hiện nay, đã có rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn giỏ quà Tết là món quà Tết dành cho nhân viên. Giỏ quà Tết chính là biểu tượng của sự đủ đầy, may mắn và hạnh phúc gửi đến mỗi nhân viên. Ngoài ra, các công ty còn kèm thêm với đó là phong bì chứa tiến thưởng của nhân viên. Giá của một giỏ quà tặng rất đa dạng, không quá không cao, giao động khoảng 200.000 đồng - 1 triệu/giỏ. Mẫu giỏ quà được thiết kế đa dạng, độc đáo.

Year – End Party

Kết quả hình ảnh cho Year – End Party

Tết là khoảng thời gian để mọi người có thể thư giãn và chuẩn bị tinh thần cho một năm mới làm việc hiệu quả. Vậy nên công ty nên tổ chức một bữa tiệc ngọt hay mặn với đầy đủ các thành viên trong công ty sẽ góp phần nâng cao tình đoàn kết, tăng tính liên kết giữa cá nhân và tập thể.

Thêm ngày nghỉ Tết hoặc tổ chức một chuyến du lịch ngắn ngày

Kết quả hình ảnh cho du lịch ngắn ngày

Đối với những nhân viên ở xa nhà thì thời gian nghỉ Tết được kéo dài hơn chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa nhất. Những ngày nghỉ Tết dài sẽ là dịp để cho họ được ở gần gủi những người thân yêu trước khi bước vào chuỗi ngày làm việc bình thường sau Tết.

Bên cạnh đó, có nhiều doanh nghiệp, công ty cũng lựa chọn tặng nhân viên một chuyến du lịch ngắn với những hoạt động Team Building nhằm tăng sự gắn kết giữa các thành viên, tạo được không khí thoải mái và giải tỏa căng thẳng rất tốt.

Hy vọng với những gợi ý trên bài viết sẽ giúp các công ty, doanh nghiệp có được món quà Tết phù hợp nhất cho nhân viên của mình. Đặc biệt, khi lên kế hoạch tặng quà Tết cho nhân viên, các công ty doanh nghiệp cần chú ý đến khả năng tài chính và tâm lý đám đông để đưa ra quyết định hợp lý.

Chưa có câu trả lời nào