Những loại serum được đánh giá cao nhất năm 2018

Trong bước skincare của các chị em thành phần quan trọng và nhất không thể thiếu  đó là serum dưỡng da. Với những loại serum tốt sẽ giúp các chị em cải thiện được làn da  xỉn màu, nếp nhăn hay da chảy xệ của mình một cách hiệu quả. Trong bài viết dưới đây vatgia.com sẽ giới thiệu đến các chị em những loại serum được đánh giá cao nhất trong năm 2018.

1.Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate (Có giá khoảng 1.445.000 VNĐ)

Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate đã tạo nên một cơn sốt cực hot với các tín đồ làm đẹp ngay khi vừa mới ra mắt vào năm 2005. Minh chứng về độ hot của em này là cứ mỗi một phút là một sản phẩm sẽ được bán ra, chỉ qua điều này cũng chứng tỏ là công dụng em rất tuyệt vời. Nếu sử dụng đều đặn  trong vòng 4 – 8 tuần thì bạn sẽ nhận thấy hiệu quả của em này rất rõ ràng, có khả năng cải thiện nếp nhăn cực tốt. Bảng thành phần đặc biệt có trong sản phẩm giúp làm đầy các nếp nhăn xấu xí, và cấp ẩm đầy đủ cho da đó là vitamin C dạng LAA, Hyaluronic Acid (HA). Nhờ vậy , mà da của bạn sẽ được cải thiện rõ ràng, lỗ chân lông to sẽ giảm dần và da của bạn sẽ sáng lên rõ ràng.


6 lọ serum nổi bật năm 2018: Loại cải thiện nếp nhăn chỉ sau 2 tuần, loại nhận được cả ngàn đánh giá tốt - Hình 1

2.InstaNatural Retinol Serum (Có giá khoảng 460.000 VNĐ)

Trên trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon, InstaNatural Retinol Serum liên tục nhận được những voting 4.4/5 của khách hàng vì nhờ có những ưu điểm cực kỳ nổi bật. Thành phần chính có trong em này đó là vitamin C, HA, niacinamide giúp ngăn chặn các dấu hiệu thời gian như là nám da, và sạm da. Bên cạnh đó là cũng vừa có công dụng làm sáng da, kháng viêm, cấp ẩm hiệu quả khi được kết hợp với retinol. Đây sẽ là một sản phẩm cực kỳ tốt dành cho các cô nàng có làn da nhạy cảm vì có thành phần rất lành tính được chiết xuất từ thiên nhiên, kết hợp với công thức không chứa paraben, sulfate, dầu khoáng. Theo đánh giá của những người đã dùng qua sản phẩm thì bạn sẽ có được làn da rất sáng mịn, khỏe đẹp tự tin dạo phố mà không cần thoa thêm các sản phẩm makeup khác.

6 lọ serum nổi bật năm 2018: Loại cải thiện nếp nhăn chỉ sau 2 tuần, loại nhận được cả ngàn đánh giá tốt - Hình 2

3.The Ordinary Granactive Retinoid 2% Emulsion Serum (Có giá khoảng 250.000 VNĐ)

Granactive Retinoid 2% Emulsion Serum đến từ thương hiệu mỹ phẩm The Ordinary cũng đã từng tạo nên một cơn sốt trong giới làm đẹp vì giá của sản phẩm cực kỳ phải chăng, nhưng hiệu quả đạt được thì không hề kém so với các với sản phẩm cao cấp khác. Công dụng chính của sản phẩm đó là ngăn ngừa và làm mờ các nếp nhăn xấu xí nhờ vời thành phần có chứa  retinol, đồng thời da trở nên tươi sáng, mịn màng hơn. Mặc dù có giá chưa đến 300.000 VNĐ, và bao bì cực kỳ đơn giản, nhưng sức hấp dẫn chính là công dụng tuyệt vời của em này vô cùng dịu nhẹ, hoàn toàn không gây kích ứng da giúp da đẹp lên trông thấy, vì thế mà một ngôi sao nổi tiếng Kim Kardashian cũng bị em này mê hoặc.

6 lọ serum nổi bật năm 2018: Loại cải thiện nếp nhăn chỉ sau 2 tuần, loại nhận được cả ngàn đánh giá tốt - Hình 3

Nếp nhăn, da xỉn màu, .. là những dấu hiệu tuổi tác mà bất cứ chị em nào cũng đều lo sợ. Chính vì vậy các serum chăm sóc da ra đời để trở thành công cụ chính giúp các chị em ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá của làn da, cũng như là giúp da cải thiện làn da một cách thần kỳ. Trên đây là một vài loại serum được được nhiều chị em ưu thích nhất trong năm 2018 nhận được đánh giá cực tốt của các tín đồ làm đẹp, các bạn đọc giả của vatgia.com có thể tham khảo các các sản phẩm này để thêm vào trong bước dưỡng da của mình.

Chưa có câu trả lời nào