Top 3 kem dưỡng ẩm tốt nhất cho em bé vào mùa đông

Làn da của bé yêu vô cùng ngọt ngào và mịn màng. Nhưng làn da của bé cũng rất mỏng manh và dễ bị kích ứng. Chính vì điều đó mà các mẹ phải chú ý tới việc dưỡng ẩm đúng cách giúp da bé luôn được khỏe mạnh. Đặc biệt vào mùa đông, thời tiết hanh khô, các mẹ cần lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm tốt nhất và an toàn cho con mình. Dưới đây là 3 gợi ý tốt nhất dành cho các mẹ

Kem dưỡng ẩm Chicco

Kem dưỡng ẩm Chicco 114263 chứa Omega và vitamin E 100ml

Độ mỏng của da em bé chỉ bằng 1/2 da người lớn nên dễ bị khô, kích ứng, mẩn ngứa ngay cả trong điều kiện thường. Sử dụng kem dưỡng ẩm Chicco sẽ giúp độ ẩm trên da trẻ được cân bằng và bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài. Kem dưỡng ẩm Chicco cung cấp các thành phần dưỡng chất giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh

An toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh: thành phần của kem không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không gây kích ứng, dị ứng da.

Kem được hấp thu nhanh chóng, không gây nhờn da và gây rít trên da. Thích hợp bôi trong mọi điều kiện thời tiết.

Sử dụng kem dưỡng ẩm để mát-xa cho bé giúp bé dễ ngủ hơn, ngủ sâu hơn và ít quấy khóc hơn.

Kem dưỡng ẩm với nhiều dưỡng chất, thích hợp để chăm sóc làn da cho cả gia đình.

Kem dưỡng ẩm Chuchu Baby của Nhật

Kem dưỡng ẩm ChuChuBaby:

Trước sự tác động của môi trường, da trẻ rất dễ bị khô, bong tróc, nổi mẩn đỏ, kích ứng. Vậy nên các mẹ hãy chăm sóc và bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ với kem dưỡng ẩm ChuChuBaby.

Công dụng:

Cung cấp độ ẩn cần thiết để giữ ẩm cho bé nơi vùng da khô ráp, mẩn đỏ dễ bị dị ứng, cân bằng pH trên da, trị chứng da khô, môi khô, chân nứt nẻ.

Làn da bé được dưỡng ẩm luôn mịn màng và khỏe mạnh.

Đặc điểm nổi bật:

Kem dưỡng ẩm ChuChuBaby với thành phần tự nhiên, được chiết xuất từ các tinh chất thực vật cao cấp như: dầu jojoba, lô hội, dầu olive, sáp ong, yến mạch... giúp phục hồi, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng.

Sản phẩm không chứa chất tạo màu, hương liệu tổng hợp, hay các chất phụ gia gây kích ứng nên tuyệt đối an toàn cho bé, ngay cả khi bé lỡ đưa vào miệng.

Có thể dùng cả cho những người có da nhạy cảm và bị khô nẻ.

Kem dưỡng da Bubchen Soft Creme

Kem dưỡng da Bubchen Soft Creme 20ml

Kem dưỡng da Bubchen Soft Creme 20ml là sản phẩm kem dưỡng da thương hiệu Bubchen từ Đức với các thành phần được chiết xuất từ cây cỏ thiên nhiên, giúp chăm sóc và bảo vệ làn da khỏi bị khô. Chắc chắn đây sẽ là người bạn đồng hành cùng mẹ chăm sóc cho bé yêu.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Thành phần từ thiên nhiên: Kem dưỡng da Bubchen Soft Creme được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, là các loại dầu cây cỏ nguyên chất, thành phần dưỡng ẩm trong kem giúp chăm sóc và bảo vệ làn da mỏng manh của bé khỏi bị khô ra trong những ngày mùa đông lạnh.

Mùi hương thơm: với các thành phần được chiết xuất từ các loại dầu cây cỏ nguyên chất, kem dưỡng da Bubchen có mùi hương thơm dịu nhẹ, luôn mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái cho bé khi sử dụng.

Dùng cho mọi loại da, mọi lứa tuổi: kem dưỡng da này không gây kích ứng, phù hợp để sử dụng cho mọi loại da, dùng được cho cả bé và các thành viên khác trong gia đình.

Hy vọng với 3 gợi ý trên bài viết sẽ giúp các mẹ lựa chọn cho bé yêu của mình một sản phẩm dưỡng ẩm cho bé trong mùa đông này. Vì da bé chính là sự nâng niu của mẹ.

Chưa có câu trả lời nào