Lựa chọn đèn trang trí độc đáo cho năm mới

Đèn trang trí được xem là một trong những món đồ mang lại hiệu quả không gian ấn tượng nhất. Nhờ nó mà không gian nhà bạn thêm phần lộng lẫy và sang trọng. Hãy cùng tham khảo những mẫu đèn trang trí tết độc đáo đang làm mưa làm gió trên thị trường đễ có thể lựa chọn cho mình được những sản phẩm phù hợp nhất.

Đèn gốm để bàn

Kết quả hình ảnh cho Đèn gốm để bàn.

Đèn gốm để bàn luôn nằm trong top mẫu đèn trang trí tết mà người dùng không thể bỏ qua. Với chất liệu 100% từ gốm sứ cao cấp, sản phẩm mang đến một nét đẹp truyền thống pha trộn vào đó là sự hiện đại với từng đường nét hoa văn tinh tế đầy sắc sảo.

Phía trên là các chảo vải được thiết kế với những đường gấp khúc lạ mắt, tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ mẫu đèn. Phần bóng bên trong sử dụng bóng Led nên có khả năng mang đến ánh sáng tự nhiên ấm áp, khiến cả không gian thêm cổ kính mà tràn đầy lãng mạn.

Đèn tranh

Kết quả hình ảnh cho Đèn tranh

Nếu đèn gốm khiến người dùng nhớ đến bởi sự ấn tượng trong thiết kế độc đáo thì đèn tranh hoàn toàn ngược lại. Với thiết kế tinh tế cùng những đường nét hoa văn được trạm trổ và mạ vàng đầy tinh tế giúp tạo một điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Các nét uốn lượn nhẹ nhàng vừa thể hiện được sự sang trọng vừa phát huy được sự phá cách và hiện đại trong từng thiết kế.

Tiếp đến là hệ thống ánh sáng sử dụng đèn led với 3 gam màu khác nhau: trắng, vàng, trung tính làm cho các không gian chiếu sáng trở nên nổi bật, độc đáo hơn. Đánh thẳng được vào thị giác của người xem, khiến họ phải trầm trồ tán thưởng không nguôi trong dịp xuân khi ghé thăm nhà bạn.

Đèn thả

Hình ảnh có liên quan

Tết đến xuân sang hãy làm mới không gian của gia đình bạn bằng một chiếc đèn thả cho không gian bàn ăn hoặc phòng khách. Mẫu đèn này chủ yếu để treo trên cao như trần nhà. Vậy nên nó mang đến độ chiếu sáng rộng, tạo sự hài hòa cho toàn bộ không gian. Đồng thời tùy thuộc vào từng thiết kế mà những mẫu đèn thả trang trí lại có kiểu dáng và đường nét hoa văn khác nhau.

Đèn được làm từ các chất liệu đa dạng có thể từ thủy tinh, hợp kim nhúng kẽm… Vì vậy cho độ bền và đẹp trường tồn mãi với thời gian. Dây thả có thể điều chỉnh để thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Thân đèn được khắc họa, trạm trổ hoa văn tinh tế nên có giá trị thẩm mỹ cao. Vì vậy, nhu cầu sử dụng mẫu đèn này ngày càng nhiều và phổ biến.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn cho không gian nhà mình lọa đèn trang trí tết độc đáo và khác biệt nhất!

Chưa có câu trả lời nào