Top 5 mỹ phẩm Hàn hứa hẹn tiếp tục “làm mưa làm gió” trong năm 2019

Bạn là tín đồ làm đẹp, luôn quan tâm đến các dòng mỹ phẩm đang gây sốt trên thị trường. Chắc chắn với những cái tên đến từ xứ kim chi dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng khi đã gây được sự chú ý trong năm 2018 và dự báo trong năm 2019 này sẽ vẫn tiếp tục “làm mưa làm gió”. Và nhất định, bạn phải sử hữu nó trên bàn trang điểm của mình trong năm 2019 nhé!

Mặt nạ ngủ Glow Recipe Avocado Melting tinh chất bơ tươi

Top 10 mỹ phẩm Hàn được yêu thích nhất 2018 dự đoán sẽ vẫn tiếp tục gây sốt trong năm mới - Hình 1

Đây là sản phẩm mặt nạ lành tính với thành phần được chiết xuất từ bơ tươi, nó chiếm đến 74% trong công thức. Trong bơ chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa, giàu axit oleic và linoleic giúp phục hồi collagen, nuôi dưỡng da và khóa độ ẩm. Ngoài ra thành phần của loại mặt nạ này còn có dầu bơ, chiết xuất trái bơ và avocado butter. Khi sử dụng loại mặt nạ ngủ này, người dùng sẽ cảm nhận được sự mềm nhẹ, thấm nhanh và không gây nhờn rít trên da nhưng vẫn đảm bảo da được cung cấp đủ ẩm sau một đêm.

Neogen Real Ferment Micro Essence

Top 10 mỹ phẩm Hàn được yêu thích nhất 2018 dự đoán sẽ vẫn tiếp tục gây sốt trong năm mới - Hình 2

Trong thành phần của sản phẩm essence này được chiết xuất đến 93% lên men giúp bổ sung chất dinh dưỡng và cung cấp vitamin cho làn da, đặc biệt còn có Saccharomyces Ferment Filtrate và nước ép bạch dương. Lợi ích sản phẩm mang lại là da được dưỡng ẩm sâu, giúp làm sáng và phục hồi lại làn da. Trong sản phẩm còn chứa thành phần Bifida ferment lysate giúp tăng độ đàn hồi, cải thiện sắc tố da và cấp nước và thành phần Aspergillis ferment giúp giảm nếp nhăn, làm sáng da.

Mặt nạ giấy Papa Recipe Bombee Fruitables

Top 10 mỹ phẩm Hàn được yêu thích nhất 2018 dự đoán sẽ vẫn tiếp tục gây sốt trong năm mới - Hình 3

Đây chính là những chiếc mặt nạ giấy có chiết xuất rau quả này được làm từ 100% nguyên liệu cellulose từ thực vật, làm cho chúng mềm và rất mịn. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm, làm dịu và giữ ẩm vô cùng tuyệt vời cho làn da mà bạn không thể từ chối sử dụng khi thử chúng lần đầu tiên, đặc biệt là trong mùa đông.

Má hồng Kaja Cheeky Stamp Blendable

Top 10 mỹ phẩm Hàn được yêu thích nhất 2018 dự đoán sẽ vẫn tiếp tục gây sốt trong năm mới - Hình 4

Ngày khi vừa ra mắt, má hồng con dấu của Kaja đã khiến các tín đồ làm đẹp chết mê chết mệt vì nó thật sự rất dễ thương. Công thức má hồng dạng cushion này với dụng cụ tạo hình trái tim lên màu rất tự nhiên thu hút được ánh nhìn của người đối diện. Sản phẩm có kết cấu dạng kem dễ dàng lan rộng và bền màu để bạn trông đẹp nhất suốt cả ngày.

Phấn mắt 16Brand 16 Eye Magazine

Top 10 mỹ phẩm Hàn được yêu thích nhất 2018 dự đoán sẽ vẫn tiếp tục gây sốt trong năm mới - Hình 5

Phấn mắt One-Swipe của 16Brand có combo các màu vô cùng xinh đặc biệt sử dụng rất dễ dàng. Bạn chỉ cần sử dụng cọ vuốt qua phấn mắt và sau đó áp lên mí mắt của bạn là xong. Bước trang điểm mắt rút ngắn lại chỉ còn hơn 3 giây, rất nhanh gọn phải không nào.

Hy vọng với những cái tên trên bài viết sẽ không làm bạn thất vọng. Chúc bạn sẽ có cho mình những sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào