3 món mỹ phẩm hứa hẹn sự nổi bật trong năm 2019, bạn đã có chưa?

Trong năm 2018 những dòng son kem lì, những kiểu dáng lông mày sắc lẹm, những lớp nền giúp làn da trông thật căng bóng đã thực sự lên ngôi ấn tượng. Nhưng bước sang năm 2019, chắc chắn sẽ có một sự thay đổi không hề nhỏ. Mới đây, trên trang Byrdie – một trang làm đẹp uy tín vừa có bài viết đưa ra những dự đoán về những món mỹ phẩm hứa hẹn sẽ bùng nổ ấn tượng trong năm 2019. Cùng với xu hướng trang điểm tự nhiên, đi cùng với nó là những dòng mỹ phẩm hứa hẹn sẽ góp phần “làm mưa làm gió″ cho phong cách này. Nếu là một tín đồ yêu thích làm đẹp và trang điểm, chắc chắn bạn không nên bỏ qua danh sách dưới đây.

Thời hoàng kim của những thỏi son bóng “bơm môi”

6 món mỹ phẩm hứa hẹn làm mưa làm gió năm 2019 bạn đã có chưa? - Hình 1

Sau một khoảng thời gian khá dài trung thành theo đuổi những thỏi son lì, son tint, dường như nhiều tín đồ làm đẹp châu Á đã bắt đầu cảm thấy nhàm chán và đang chuyển hướng tìm kiếm cho mình một sự mới mẻ ở một cây son khác, và không đâu xa đó là những thỏi son bóng kì diệu. Sự kết hợp của những thỏi son bóng thông thường cùng phong cách đánh son mới lạ sẽ giúp đôi môi không chỉ căng bóng mà còn căng mọng, vô cùng quyến rũ nữa nhé!

Gel lông mày trong suốt

6 món mỹ phẩm hứa hẹn làm mưa làm gió năm 2019 bạn đã có chưa? - Hình 9

2018 là năm đánh dấu sự lên ngôi của lông mày sắc lẹm, kẻ càng đậm càng tốt hay ít nhất phải vẽ lông mày kiểu gẩy sợi thì bước sang 2019, nhiều chuyên gia trang điểm nổi tiếng trên thế giới đã dự đoán xu hướng lông mày tự nhiên lại chiếm ưu thế. Để theo kịp xu hướng này thì đồng nghĩa với việc các sản phẩm làm đẹp lông mày cũng phải đi theo trường phái tự nhiên, và gây chú ý hơn cả chính là gel lông mày trong suốt. Còn chần chừ gì mà không mang về cho mình em này nhỉ?

Highligher và kem nền chứa thành phần chăm sóc da

6 món mỹ phẩm hứa hẹn làm mưa làm gió năm 2019 bạn đã có chưa? - Hình 10

Hãy quên đi thời mà kem nền là sản phẩm giúp che phủ đi những khuyết điểm của làn da. Bước sang năm 2019 này, sản phẩm kem nền này sẽ mang thêm trong mình sứ mệnh mới: chứa thành phần chăm sóc da. Không chỉ quan tâm đến việc làm đẹp da từ bên ngoài, nhiều thương hiệu đình đám hiện nay đã bắt đầu chú trọng các thành phần bên trong của kem nền hay highlighter với thành phần làm sáng, dưỡng ẩm và bảo vệ da. Bởi vậy, 2019 chắc chắn sẽ là năm khởi sắc cho thế hệ mỹ phẩm vượt trội vừa mang đến vẻ bóng bẩy cho làn da vừa giúp làm da trở nên khỏe đẹp hơn.

Hy vọng với những gợi ý trên bài viết sẽ giúp các nàng nhanh chóng cập nhập cho mình xu hướng mỹ phẩm trang điểm mới nhất để có được một vẻ ngoài thật ấn tượng nhé!

Chưa có câu trả lời nào