3 tân binh son đỏ “phá đảo” đủ đồ của tín đồ làm đẹp Việt trong năm 2019

Nếu như những dòng son đỏ như MAC Ruby Woo hay Tom Ford Ruby Rush đã trở thành huyền thoại trên thị trường thì dưới đây là 3 cây son tân binh xứng đáng trở thành “chân ái” mới của các tín đồ son đỏ trong năm 2019.

Chanel Rouge Allure Velvet màu No.5 (850.000 VNĐ)

5 cây son đỏ tân binh đẹp phá đảo, có khả năng trở thành chân ái mới của các tín đồ làm đẹp Việt trong năm 2019 - Hình 2

Trong tất cả các thỏi son đỏ được ra mắt thị trường vào cuối năm ngoái của Chanel thì No.5 là màu son gây được sự chú ý nhiều nhất bởi tên của nó được đặt theo huyền thoại nước hoa No.5 của nhà mốt Pháp. Với sứ mệnh khi mang trên mình danh xưng quý tộc, màu son này được kỳ vọng là sẽ trở thành huyền thoại mới của làng son đỏ.

Trên thân son được khắc họa cái tên “No.5″, khẳng định vị thế đặc biệt của cây son đỏ này. Khi cầm trên tay cây son này, bạn sẽ cảm nhận được cả một sự sang trọng không thể phủ nhận rồi.

No.5 có tông màu đỏ lạnh đậm đặc đi kèm với chất son mịn lì dạng satin và độ lên màu cao. Đặc biệt hơn là chất son lại siêu mỏng nhẹ, lướt trên môi nhẹ như lông hồng chứ không hề gây cảm giác co kéo hay nặng môi. Chất son được cải thiện mang đến cho người dùng một đôi môi mềm mượt trong suốt thời gian đánh với độ bền màu vào khoảng 6 giờ đồng hồ.

Bobbi Brown Luxe Matte Lip Color màu Fever Pitch (850.000 VNĐ)

5 cây son đỏ tân binh đẹp phá đảo, có khả năng trở thành chân ái mới của các tín đồ làm đẹp Việt trong năm 2019 - Hình 6

Trong năm 2018, Bobbi Brown đã thực sự thể hiện sự xuất sắc của mình khi ra mắt hàng loạt dòng son đỉnh cao trên thị trường. Mặc dù trong bảng màu của dòng son này vô cùng ấn tượng nhưng Fever Pitch vẫn lọt vào mắt xanh của hội mê son đỏ bởi sắc đỏ hồng có pha chút neon nổi bần bật. Fever Pitch không hề mang lại cảm giác kén da chút nào, ngược lại nó còn khiến da trắng sáng hơn. Chất son được làm khá độc đáo với các hạt màu được cô đặc từ dầu tạo bề mặt siêu lì nhưng vẫn giữ cho môi mềm mượt tuyệt đối

Nars Powermatte Lip Pigment màu Don’t Stop (600.000 VNĐ)

5 cây son đỏ tân binh đẹp phá đảo, có khả năng trở thành chân ái mới của các tín đồ làm đẹp Việt trong năm 2019 - Hình 9

Giữa sức hấp dẫn không thể cưỡng lại của gam màu đỏ của dòng kem lì Powermatte, các tín đồ làm đẹp vẫn nhận ra được sự đặc biệt của Don’t Stop, đảm bảo bạn sẽ muốn bổ sung ngay vào bộ sưu tập son đỏ của mình.

Don’t Stop sở hữu một sắc đỏ thuần, nếu đánh mạnh hết cỡ sẽ cho gam đỏ thắm rực rỡ, không tươi quá cũng không trầm quá, chỉ có một sắc đỏ chân chính mà thôi.

Chất son Powermatte không cần phải tranh cải nhiều, siêu mỏng nhẹ nhưng siêu bền màu, ăn uống vô tư cũng chẳng trôi lem là bao.

Với 3 tân minh mới trong dòng son đỏ này, chắc chắn sẽ hấp dẫn chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn yêu thích và ấn tượng với dòng son nào? Hãy bình luận bên dưới bài viết nhé!

Chưa có câu trả lời nào