Top mỹ phẩm trang điểm được phái đẹp săn lùng nhiều nhất 2018

Trong năm 2018, các thương hiệu mỹ phẩm đã chăm chỉ ra mắt thị trường nhiều sản phẩm trang điểm hay ho được đầu tư cả về thiết kế lẫn chất lượng. Mặc cho các thương hiệu tung ra không ít những món đồ trang điểm đình đám, 5 cái tên dưới đây vẫ được tín đồ làm đẹp tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2018.

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick

5 sản phẩm trang điểm được săn lùng nhiều nhất 2018 - Hình 1

Mức độ nổi tiếng của cây son này không chỉ vì gắn liền cái tên đình đám Pat McGrath – một trong những chuyên gia trang điểm quyền lực nhất thế giới hiện nay – mà còn vì nó sở hữu chất lượng đỉnh cao từ từ thiết kế bề ngoài đến chất son bên trong. Vỏ son mang đến cho người dùng một cảm giác cực kì sang chảnh với hình đôi môi vàng óng nổi bật trên nền đen do chính Pat McGrath thiết kế.

ColourPop Yes, Please! Palette

5 sản phẩm trang điểm được săn lùng nhiều nhất 2018 - Hình 3

Bạn có biết điều gì đã làm nên sự nổi tiếng của bảng mắt Yes, Please này không? Vâng, đó chính là ô màu vàng duy nhất trong bảng. Sắc vàng có một mức độ vừa phải, đủ nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng nổi bật để tạo nên nét khác biệt trong mọi kiểu trang điểm. Với ô màu này, bạn có thể dùng để đánh toàn bầu mắt hoặc nhấn nhá đều phù hợp.

Physicians Formula Murumuru Butter Bronzer

5 sản phẩm trang điểm được săn lùng nhiều nhất 2018 - Hình 6

Hầu hết sở thích của các cô gái Việt là có một làn da trắng sứ nên sản phẩm bronzer tạo độ ấm cho khuôn mặt thường không được ưa chuộng. Thế nhưng Physicians Formula Murumuru Butter Bronzer lại có thể làm thay đổi suy nghĩ này.

Sản phẩm mang đến một bảng màu rất tự nhiên, không tạo cảm giác quá sắc nét nên rất phù hợp với những cô nàng trang điểm theo phong cách Hàn Quốc. Màu Light Bronzer và Bronzer được phái nữ Việt ưa chuộng nhất vì tông màu của nó rất nhẹ nhàng, dễ dùng, phù hợp với da châu Á.

Stila Magnificent Metals Glitter & Glow Liquid Eyeshadow

5 sản phẩm trang điểm được săn lùng nhiều nhất 2018 - Hình 7

Nhắc đến nhũ mắt, thì cái tên Stila đã không còn xa lạ với các cô nàng yêu làm đẹp. Mặc dù sở hữu một mức giá thành không hề rẻ nhưng sản phẩm này vẫn đang được chị em săn lùng ráo riết suốt thời gian qua, lý do một phần vì chất lượng tốt, một phần vì bảng màu đa dạng, dễ dùng.

Kết cấu dạng lỏng nhưng nhũ mắt Stila lại lên màu và bám màu cực tốt, hoàn toàn không có tình trạng trượt chảy, khả năng bám vô cùng tốt.

Glossier Cloud Paint Cream Blush

5 sản phẩm trang điểm được săn lùng nhiều nhất 2018 - Hình 9

Với thiết kế xinh xắn cũng màu sắc ấn tượng, dễ hiểu tại sao Glossier Cloud Paint Cream Blush lại được săn lùng nhiều đến thế suốt thời gian qua. Sản phẩm có kết cấu kem khá lỏng, tương đối dễ tán, để lại bề mặt da căng bóng. Với những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên với lớp nền bóng mướt đúng chuẩn Hàn thì sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho những tín đồ làm đẹp những gợi ý thú vị nhất để bố sung vào bộ sưu tập mỹ phẩm của mình.

Chưa có câu trả lời nào