5 dòng phấn má Hàn Quốc ‘cứu cánh’ cho vẻ ngoài cho các nàng trong thời tiết lạnh

Với xu hướng trang điểm hiện đại, ngoài sử dụng son môi thì má hồng luôn là điểm nhấn cho vẻ ngoài của các nàng được hoàn hảo nhất. Đặc biệt xu hướng makeup theo phong cách Hàn rất chuộng việc đánh má ửng hồng và căng mọng. Đặc biệt trong những ngày đông lạnh này thì việc tô điểm cho gò má lại còn hữu dụng gấp bội khiến da của chúng ta không bị thiếu sức sống. Lựa chọn sử dụng phấn má sẽ hiệu chỉnh màu sắc tuyệt vời, giúp cho gương mặt bừng sáng và lớp makeup được tự nhiên. Dưới đây là 5 gợi ý về các dòng phấn má Hàn Quốc dành cho các nàng.

Romand Better Than Cheek (Khoảng 200.000 VNĐ)

Đừng lo vẻ ngoài nhợt nhạt trong thời tiết lạnh, 5 dòng phấn má Hàn Quốc siêu xinh này sẽ cứu cánh cho nàng - Hình 3

Thương hiệu Romand mang đến thị trường 5 màu má siêu xinh sẽ đốn tim bất cứ cô nàng nào. Ngoài sở hữu thế mạnh về son, brand mới nổi này của Hàn còn đẩy mạnh các sản phẩm makeup khác, trong đó có Better Than Cheek. Hiệu ứng màu má Better Than Cheek vô cùng tự nhiên, mang đến một độ căng mọng nhất định, phấn có độ bám màu cao chỉ với lần lướt chổi đầu tiên, kéo dài nhiều giờ đồng hồ

5 màu blush gồm có: 01 Tangerine Chip (cam da), 02 Peach Chip (cam đào), 03 Blueberry Chip (hồng phấn), 04 Fig Chip (cam đất) và 05 Cherry Chip (cam nhạt)

Celefit Kiss The Cheek (Khoảng 285.000 VNĐ)

Đừng lo vẻ ngoài nhợt nhạt trong thời tiết lạnh, 5 dòng phấn má Hàn Quốc siêu xinh này sẽ cứu cánh cho nàng - Hình 4

Cũng nằm trong danh sách những thương hiệu mới nổi, Celefit cho ra mắt dòng sản phẩm trang điểm má Kiss The Cheek với 4 màu đơn lẻ. Sản phẩm có một thiết kế hộp vuông bằng nhựa cứng màu trắng trong, khá chắc chắn.

Kiss The Cheek có chất phấn bột mịn, hạt phấn nhỏ li ti bám màu cao lên da. 4 màu hiện tại là Cherry Blossom (nâu cam đào), Rose (cành hồng khô), Lavender (hồng tím) và Lotus (tím lavender)

Peripera Pure Blushed Velvet Cheek (Khoảng 170.000 VNĐ)

Đừng lo vẻ ngoài nhợt nhạt trong thời tiết lạnh, 5 dòng phấn má Hàn Quốc siêu xinh này sẽ cứu cánh cho nàng - Hình 7

Peripera cũng đã tham gia vao sân chơi này khi góp mặt một dòng sản phẩm phấn má mới ra mắt là Pure Blushed Velvet Cheek cho hội chị em. Với thiết kế nổi bật cùng hộp màu má tròn nhỏ xinh có kích thước nằm gọn trong lòng bàn tay như một vũ khí mang lại sức sống cho làn da.

Màu má của Peripera thuộc dạng kem, có độ mướt mịn khi tán lên da. Phấn má dạng kem có ưu điểm so với dạng phấn là tạo độ căng bóng cho làn da glowy và tự nhiên

Peripera Pure Blushed Velvet Cheek khá khiêm tốn khi chỉ có 3 màu duy nhất: cam đất, hồng da và đỏ gạch

Black Rouge Cheek On (Khoảng 210.000 VNĐ)

Đừng lo vẻ ngoài nhợt nhạt trong thời tiết lạnh, 5 dòng phấn má Hàn Quốc siêu xinh này sẽ cứu cánh cho nàng - Hình 10

Phấn má 3 màu Black Rouge Cheek On chứa thành phần Sebum Foundation mang lại khả năng bám màu siêu vượt trội. Hạt phấn lên da tự nhiên cho vẻ ngoài nhẹ nhàng.

3 màu phấn má của Black Rouge: B01 Lovely On (hồng), B02 Mature On (nâu cam) và B03 Fresh On (cam)

Etude House Water Color Cheek (Khoảng 330.000 VNĐ)

Đừng lo vẻ ngoài nhợt nhạt trong thời tiết lạnh, 5 dòng phấn má Hàn Quốc siêu xinh này sẽ cứu cánh cho nàng - Hình 12

Etude House, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc cũng có 4 màu phấn má Water Color Cheek phục vụ cho makeup kiểu Hàn của phái đẹp.

Chất phấn ánh nhũ nhẹ nhàng nhưng không bị quá lố khi apply lên má. 3 trong 4 màu má dễ dùng và phổ biến là hồng, cam san hô và đỏ

Hy vọng với những gợi ý trên bài viết sẽ giúp các nàng có được cho mình một sự lựa chọn phù hợp nhất để làm da trở nên thật rạng ngời trong tiết trời đông lạnh giá này!

Chưa có câu trả lời nào