Những xu hướng thời trang ấn tượng nhất 2018

Năm 2018 là năm bùng nổ của những xu hướng thời trang   ấn tượng , ghi dấu ấn trong làng thời trang bởi vẻ đẹp độc đáo và lạ mắt. Hầu hết những xu hướng này là sự trở lại của sản phẩm đã có từ những thập niên 80 như  áo khoác và nón khổng lồ… Tất cả những xu hướng độc lạ ấy sẽ được vatgia.com tổng hợp trong bài viết dưới đây.

1.Giày của bố - Dad sneakers

Những đôi giày dad sneakers hiện đang làm mưa, làm gió trên thị trường và hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Có lẽ chính nét đẹp độc đáo và kích cỡ hơi quá khổ so với giày sneakers thông thường, những đôi giày này khiến các tín đồ thời thời trang trở nên thật phong cách và thời thượng hơn. Hiện nay trong làng thời trang cao cấp cũng có rất nhiều thương hiệu đang chạy theo xu hướng giày để đáp ứng nhu cầu của giới yêu thời trang.này phải kế một số hãng đó là  Balenciaga, Louis Vuitton cho đến Nike và Fila.

elle việt nam tổng hợp xu hướng thời trang 2018 1

2.Thời trang có chất liệu nhựa

Nếu như trước đây mọi người mới chỉ biết đến những chất liệu nhựa được dùng trong công nghiệp, thì nay sẽ thật thú vị khi chất liệu  vinyl và PVC đã tạo nên một  xu hướng thời trang mới trong giới thời trang năm 2018. Tuy nhiên, quay ngược về quá khứ những năm đầu tiên vào thập niên 60, thời trang nhựa ra đời và nhanh chóng trở thành một trend vô cùng hot ở thời kỳ đó. Thì đến nay, năm 2018, thời trang nhựa với  những thiết kế làm từ vinyl và PVC lại một lần nữa làm dậy sóng làn thời trang, minh chứng cho thấy là các thương hiệu Balenciaga, Christopher Kane, Marni… đã cho rất nhiều bộ sưu tập về thời trang này phủ sóng rất nhiều trên các sàn diễn mùa thu, và còn kéo dài đến mùa Xuân – Hè 2019.

elle việt nam tổng hợp xu hướng thời trang 2018 3

3.Mũ  balaclavas

Trong danh sách những xu hướng thời trang độc đáo và lạ mắt 2018 thì mũ balaclavas có lẽ là mang dấu ấn riêng biệt và độc đáo nhất. Bởi cách sử dụng của chiếc mũ này là che bao quanh khuôn mặt, để lộ phần mắt, mũi hoặc miệng. Nguồn cảm hứng để tạo ra chiếc mũ này là đến từ kiểu mũ giữ ấm khi trượt tuyết. Hơn nữa, để mang đến sự độc đáo và khác biệt hơn, đã có rất nhiều hãng tạo ra những mũ balaclavas vô cùng hot trong làng thời trang như  nhà mốt Calvin Klein, Gucci, Christian Dior…Đặc biệt, nữ ca sĩ Rihanna khi xuất hiện cùng chiếc mũ từ thương hiệu Gucci vào lễ hội âm nhạc Coachella 2018 đã gây ấn tượng mạnh với công chúng.

Trên đây là một số xu hướng độc đáo và lạ mắt nhất, đã làm dậy sóng làng thời trang trong suốt năm 2018, trong đó còn có những xu hướng là tiếp tục kéo dài sức hot đến năm 2019. Bạn ấn tượng nhất với những màu thời trang nào trên đây, hãy để lại chia sẻ của bạn ở phần bình luận phía dưới cho mọi người cùng biết nhé.

Chưa có câu trả lời nào