Những sản phẩm skincare có giá mềm nhưng chất lượng tốt hot năm 2018

Vừa qua trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon vừa công bố danh sách các sản phẩm skincare được ưa thích nhất trong năm 2018, thông qua việc tổng hợp doanh số bán hàng đạt được của các số sản phẩm. Và dưới đây là một số sản phẩm skincare được ưa thích nhất.

1.TruSkin Naturals Vitamin C Serum (Có giá khoảng 465.000 VNĐ)

Cái tên gây bất ngờ nhất trong danh sách này đó chính là TruSkin Naturals chứ không phải là Timeless hay OST như đồn đoán bởi các tín đồ làm đẹp. Sản phẩm này gây ấn tượng với người dùng nhờ có khả năng làm sáng da, tăng độ đàn hồi, làm mờ vết nhăn, mờ vết thâm, sạm, nám do mụn để lại hoặc do ánh sáng mặt trời nhờ thành phần có chứa vitamin C  cùng nhiều thành phần thiên nhiên khác dạng Sodium Ascorbyl Phosphate như vitamin E, Hyaronic Acid, Aloe Vera có trong lô hội hay nha đam, Witch Hazel (nước cây phỉ), dầu Jojoba hữu cơ. Chính nhờ công dụng tuyệt vời của em này mà nhiều người đã nhanh chóng lấy lại được làn da tươi trẻ của mình.

6 sản phẩm skincare bán chạy nhất năm 2018: toàn món giá mềm nhưng lại mang đến hiệu quả thần kỳ - Ảnh 1.

2.Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner (Có giá khoảng 210.000 VNĐ)

Một cái tên khác không quá xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp đến từ thương hiệu Thayers  đã ngót 30 năm tuổi đó là toner Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel. Vì có công dụng rất tuyệt vời, mang đến cảm giác nhẹ dịu nhưng vẫn hiệu quả của nó  vì thế mà hàng nghìn người đã dùng qua sản phẩm này đều đánh giá 4.5/5 sao. Hơn nữa với các nàng có làn da nhạy cảm đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo vô cùng nhờ thành phần tự nhiên an toàn cho da vì thành phần không chứa cồn, nhưng vẫn cung cấp khả năng  kháng khuẩn cho da, hỗ trợ trị mụn cho da dầu mụn

6 sản phẩm skincare bán chạy nhất năm 2018: toàn món giá mềm nhưng lại mang đến hiệu quả thần kỳ - Ảnh 2.

 

3.Baebody Eye Gel (Có giá khoảng 550.000 VNĐ)

Dưỡng mắt là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm vì đây là vùng rất dễ nhìn thấy sự lão hoá nhất. Chính vì thế mà skincare dưỡng mắt Baebody Eye Gel với hơn 13.000 lượt review được đánh giá là một trong số những sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon trong số đó là những lời khen có cánh về hiệu quả của chúng. Baebody Eye Gel có khả năng bổ sung độ ẩm cho vùng da mắt mỏng manh, giúp làm giảm thâm, trẻ hóa vùng da mắt cải thiện nếp nhăn cũng như bọng mắt vì nhờ có những thành phần đặc biệt đó là Hyaluronic Acid, Matrixyl 3000, vitamin E và tế bào gốc thực vật.

Skincare là sản phẩm rất cần thiết đối với mỗi chị em phụ nữ, bởi chúng có chức năng cải thiện làn da, tái tạo tế bào mới, giúp các chị em có được một làn da đẹp mịn màng và hoàn hảo hảo. Một sản phẩm vừa có thể đáp ứng những nhu cầu đó của chị, mà cũng vừa làm hài lòng chị em về giá cả thì không còn điều tuyệt hơn. Hy vọng với những sản phẩm gợi ý trên đây, các bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào