Những dòng serum được ca tụng nhiều nhất năm 2018

Trong danh mục các sản phẩm skincare thì serum dưỡng da luôn được các chị em quan tâm nhất. Vì serum là dưỡng chất rất cần thiết để chăm sóc và tái làn da hoàn hảo. Hãy cùng vatgia.com điểm danh lại những lọ serum được yêu thích nhất 2018 nhé!

 

Drunk Elephant B-Hydra Intensive Hydration Serum (Giá gốc khoảng 1.814.000VNĐ)

Vào thời điểm năm 2016, khi lần đầu được tung ra các sản phẩm skincare trong làng mỹ phẩm, thương hiệu này được mọi người biết đến với cái tên khá ngộ nghĩnh đó là  "một con voi bị say xỉn" . Nhưng chỉ sau 2 năm, tên tuổi của hãng ngày càng được khẳng định, với những sản phẩm skincare là ngôi sao sáng trong làng dưỡng da. Minh chứng cho điều này sản phẩm Drunk Elephant B-Hydra Intensive Hydration Serum nhanh chóng trở thành một serum được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưu thích ,vì nó mang đến những trải nghiệm vô cùng tươi mát dễ chịu sau mỗi lần sử dụng. Sản phẩm cung cấp khả năng hút và giữ ẩm là nhờ có các thành phần chứa Pro-vitamin B và Ceramide từ dứa, B-Hydra cùng. Bên cạnh đó, khả năng duy trì độ ẩm cho da liên tục trong 24 giờ cũng là ưu điểm của sản phẩm này vì được thành phần được chiết xuất dưa hấu, táo, đậu lăng giúp làm giảm đáng kể sự xuất hiện của nếp nhăn. Hơn nữa, khả năng làm mờ nếp nhăn, hỗ trợ da dẻ được sáng hơn, trẻ trung hơn theo thời gian sẽ giúp sản phẩm này trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những chị em có làn da khô.

10 dòng serum được ca tụng nhiều nhất năm qua: toàn sản phẩm đắt xắt ra miếng nhưng đều đáng thử ít nhất một lần trong đời - Ảnh 1.

Sunday Riley Good Genes All-in-one Lactic Acid Treatment (Giá gốc khoảng 3.674.000VNĐ)

Trong năm qua serum Sunday Riley Good Genes All-in-one Lactic Acid Treatment trở thành các tên được rất nhiều tín đồ làm đẹp nhắc đến, và nhanh chóng trở thành một serum "quốc dân" trên mọi mặt trận làm đẹp. Độ hot của em này có thể thấy qua doanh thu bán hàng trên các trang mua bán trực tuyến. Tuy nhiên, điểm trừ của sản phẩm đó là nồng độ Lactic Acid của em này tận 40%, nên trước khi dùng cần nghiên cứu trước phản ứng và sự kích ứng của da mình có phù hợp không. Ưu điểm của Lactic Acid  so với Glycolic Acid đó là có tác dụng tẩy tế bào chết vừa giúp da không bị quá khô và dịu nhẹ đỡ kích ứng hơn. Chính vì vậy, tình trạng nếp nhăn, da chảy xệ sẽ biến mất dần sau khi dùng sản phẩm.

10 dòng serum được ca tụng nhiều nhất năm qua: toàn sản phẩm đắt xắt ra miếng nhưng đều đáng thử ít nhất một lần trong đời - Ảnh 2.

Dr.Jart+ Ceramidin Serum (Giá gốc khoảng 1.535.000VNĐ)

Để tạo nên một chai serum sang xin này thì chắc chắn thành phần của Dr.Jart+ Ceramidin Serum cũng cực kỳ đáng chú ý. Công dụng của sản phẩm là làm  ngăn chặn quá trình mất nước giúp da được trở nên căng bóng hơn thông qua việc thiết lập hàng rào ngăn chặn trên da. Mặc dù, bạn sẽ thấy hơi khó dùng khi apply lên da vì có thành phần hơi đặc nhưng tuy nhiên sau đó bạn sẽ cảm nhận được độ thẩm thấu xấu của sản phẩm ở trên da. Đây thực sự là một sản phẩm làm mê hoặc rất nhiều tín đồ làm đẹp trong năm qua.

10 dòng serum được ca tụng nhiều nhất năm qua: toàn sản phẩm đắt xắt ra miếng nhưng đều đáng thử ít nhất một lần trong đời - Ảnh 3.

Đây đều là những sản phẩm serum được nhiều tín đồ làm đẹp ưa thích nhất năm qua. Mỗi loại serum đều có tính năng làm đẹp và công dụng riêng. Bạn đã từng sở hữu cho mình bất kỳ lọ serum nào trong số các sản phẩm được giới thiệu trên đây chưa? Nếu có hãy để lại  những trải nghiệm của bạn về sản phẩm ở phần bình luận phía dưới nhé!

Chưa có câu trả lời nào