Đâu là vách trang trí phòng khách được ưa chuộng nhất năm 2018?

Vách ngăn được được thiết kế với nhiều loại khách nhau phù hợp với những tiêu chí của những khách hàng khác nhau. Để không gian phòng khách được đẹp hơn, nhiều gia đình hiện nay thường lắp thêm vách ngăn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những loại vách ngăn trang trí phòng khách được ưa chuộng nhất trong năm 2018

Vách ngăn gỗ tự nhiên

Vách ngăn được làm từ gỗ tự nhiên

Với ưu điểm như mẫu mã, hình thức đẹp, đa dạng, tính thẩm mỹ cao, bền theo thời gian, vách ngăn gỗ tự nhiên đang ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn bởi nó thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ. Các loại gỗ tự nhiên thường sử dụng gồm có gỗ sồi, gỗ xoan đào,...

Tuy nhiên khi sử dụng vách ngăn làm từ gỗ tự nhiên sẽ có một nhược điểm đó là hiện tượng cong vênh, để khắc phục nhược điểm này cần xử lý tẩm sấy kỹ lưỡng trong quá trình sản xuất.

Vách ngăn CNC

Vách ngăn CNC

Vách ngăn CNC được gia công cắt gọt bằng máy CNC, được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp. Vách ngăn CNC đa dạng, đẹp mắt với nhiều hoa văn, trên vách có nhiều khe hở do vậy ngoài việc phân định công gian vừa đảm bảo lưu thông ánh sáng, vừa có thể trang trí tạo điểm nhấn

Sử dụng vách ngăn CNC sẽ có những ưu điểm sau:

Thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian

Tăng tính nghệ thuật cho gian phòng

Họa tiết hoa văn đa dạng

Bền màu: Không bị phai màu trong quá trình sử dụng

Độ bền cao, chống cong vênh, chống ẩm, nấm mốc

Vách ngăn nhôm kính

Vách ngăn nhôm kính

Vách ngăn nhôm kính được làm bằng khung nhôm định hình. Kích thước vách ngăn có thể thay đổi linh hoạt sao cho phù hợp từng văn phòng.

Vách dùng để chia khu vực làm việc riêng biệt hoặc chia văn phòng thành các khu vực khác nhau.

Vách ngăn nhôm kính có những ưu điểm sau:

Vách ngăn kính khung nhôm định hình, kính cường lực với các màu sơn tĩnh điện khác nhau, kính trong, kính mờ, hoặc dán đề can mờ, các loại.

Vách ngăn khung nhôm kính được thiết kế với kết cấu khít đảm bảo độ cách âm, cách nhiệt và chống thấm cho công trình

Vách kính có tác dụng cách âm, cách nhiệt, trang nhã, sang trọng.

Vách ngăn nhôm kính có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng.

Vách ốp 3D

Vách ốp 3D là loại vách đang được nhiều người lựa chọn

Với thiết kế sắc sảo và tinh tế, vách ốp 3D được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Vách ốp 3D phù hợp với khá nhiều không gian của ngôi nhà và nó tạo ấn tượng rất mạnh với người nhìn. Lựa chọn tấm ốp 3D thì bạn cần có một diện tích của mảng tường rộng và trống để ốp những hoa văn trang trí.

Bạn ấn tượng với mẫu vách ngăn nào? Hy vọng với những gợi ý đưa ra trong bài viết sẽ giúp bạn có được một sự lựa chọn ưng ý nhất cho không gian phòng khách của gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào