Đèn trang trí: lựa chọn nổi bật cho không gian nột thất

Cầu kỳ, sang trọng, tinh tế chính là 3 mỹ từ đặc biệt dành riêng cho các loại đèn trang trí không gian của từng ngôi nhà. Với những đặc điểm riêng, cùng với thiết kế gây ấn tượng, đèn trang trí đang góp phần thể hiện sức sống của mình mang lại cho căn hộ. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của còn người mà hàng loạt các dòng đèn trang trí đã và đang được trình làng phục vụ khách hàng. Cùng đi khám phá những loại đèn trang trí hiện nay nhé!

Đèn chùm

Kết quả hình ảnh cho Đèn chùm

Đèn chùm là một sản phẩm khá quen thuộc trong trang trí phòng khách của mỗi gia đình. Đèn chùm dùng để trang trí nội thất phòng khách được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, phần lớn các sản phẩm đèn chùm được làm từ pha lê cao cấp, đèn chùm chao đá hay đèn chùm mạ vàng. Với sự thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết hay sáng tạo trong cách trình bày, chắc chắn đèn chùm sẽ tạo cho không gian phòng cách một nét chấm phá riêng.

Loại đèn được sử dụng ở đây là đèn LED – thế hệ đèn thông minh cho ánh sáng trắng, vàng sang trọng khác nhau. Phụ thuộc vào thiết kế không gian nhà mình, gia chủ có cơ hội lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

Đèn thả

Kết quả hình ảnh cho Đèn thả

Nếu như đèn chùm sở hữu một thiết kế cầu kỳ thì đèn trang trí dạng thả lại thể hiện sự phóng khoáng, hiện đại, đầy sức sống. Chất liệu làm nên các tác phẩm đèn thả rất đa dạng. Nó có thể là gốm, là pha lê, sứ cao cấp,… Mức giá lại phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình. Chính vì vậy, đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Đèn ốp trần

Kết quả hình ảnh cho Đèn ốp trần

Đèn ốp trần được thiết kế dưới nhiều hình dáng phong phú như hình vuông, đóa sen, đèn ốp trần kim cương, đèn ốp trần pha lê, không còn bó hẹp trong dạng mâm. Lựa chọn đèn ốp trần sẽ mang đến một không gian phòng khách sang trọng và tráng lệ hơn.

Thuộc phân khúc đèn trang trí tầm trung, đèn ốp trần thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn.

Đèn tường

Kết quả hình ảnh cho Đèn tường

Đèn tường là sản phẩm phù hợp với hẫu hết các loại không gian khác nhau. Trong các phòng ốc của các gia đình, những đại sảnh khách sạn hay các nhà hàng sang trọng đều có sự hiện diện của loại đèn này. Độ bao phủ của dòng sản phẩm này đã nói lên được sức hút không giới hạn của chúng.

Với khả năng thiết kế đa dạng, sự sáng tạo phong phú, có thể thấy các thiết kế đèn tường chưa bao giờ lại phong phú đến vậy. Mỗi sản phẩm đều có một nét hồn riêng, sự độc đáo riêng, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Nếu bạn đang muốn không gian nhà mình trở nên độc đáo thì đừng bỏ lỡ dòng sản phẩm đèn tường này.

Chưa có câu trả lời nào