Cách vệ sinh và bảo dưỡng đèn chùm trang trí đúng cách

Đèn chùm được xem là món đồ trang trí nội thất mà được rất nhiều gia đình lựa chọn giúp tạo nên vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng cho không gian ngôi nhà. Đèn chùm được nhiều gia đinh ưa thích vậy là nhờ có thiết kế cầu kỳ, tinh xảo và rất đẹp mắt. Vậy sao làm để có được cách làm đúng đắn hợp lý trong vệ sinh, cũng như là bảo dưỡng đèn chùm để giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Hãy cùng vatgia.com tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!


1.Vệ sinh đèn chùm đúng cách

Với mỗi một chất liệu đèn sẽ có một cách vệ sinh riêng sao cho phù hợp nhất.Dùng  nước là cách loại bỏ nhanh các bộ phận bằng đồng đá bị bám bẩn. Bạn cũng có thể sử dụng nước để lau các chất liệu pha lê hay thủy tinh, nhưng cần hết sức cẩn thận để tránh xảy ra tình trạng sứt mẻ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và giá trị của sản phẩm.

Chỉ sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa chuyên dụng  cho những vết bẩn thực sự cứng đầu, khó lau chùi thông thường để giúp đèn chùm nhà bạn được tẩy thật sạch, lấy lại được nét đẹp thẩm mỹ cho đèn. Đối với những chi tiết pha lê có thể  pha loãng nước tẩy rửa để ngâm các viên pha lê hay dây pha lê hoặc dùng khăn ẩm lau một cách cẩn thận tỉ mỉ. Sau đó, để đảm bảo chúng được sạch và bóng hơn có thể lau khô lại một lượt bằng vải mềm. Trong quá trình lau chùi, cần tránh xảy ra tình trạng xước  ảnh hưởng đến vẻ đẹp của đèn bằng cách không sử dụng vật sắc nhọn, mặt cứng va chạm lên các thiết bị đèn. Đối với phần khung đèn chùm đây chỉ cần quét qua bằng chổi là đèn có thể sạch đẹp.

2.Cách bảo dưỡng đèn chùm

Nên lựa chọn đúng vị trí lắp đặt hợp lý cần tránh lắp đặt ở những  nơi nhiều bụi bẩn hay ẩm thấp, vừa để kéo dài tuổi thọ của đèn chùm bạn, cũng như là tạo tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Lắp đặt và lựa chọn đèn chùm hợp lý sao cho có sự hài hòa giữa giữa trần nhà và sàn nhà để hạn chế được những vấn đề xấu có thể xảy ra trong quá trình sử dụng. Bên cách đó cách sử dụng tắt mở cũng có ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn, nên bạn cũng rất cần lưu ý. Nếu muốn tăng tuổi thọ của đèn bạn cần hạn chế không bật tắt đèn liên tục trong cùng một thời gian ngắn. Với cách này không chỉ giúp bạn bảo dưỡng được đèn chùm đúng cách mà còn giúp bạn tiết kiệm được tiền điện. Nên lựa chọn đúng vị trí lắp đặt vừa để

Với những kinh nghiệm trong quy trình vệ sinh cũng như bảo dưỡng đèn chùm trên đây, vatgia.com hy vọng rằng bạn có thể những mẹo đơn giản và dễ dàng thực hiện này sẽ giúp không gian sống nhà bạn trở nên đẹp và hấp dẫn hơn.

 

Chưa có câu trả lời nào