Tại sao nên chọn trang trí nội thất với đèn thả cho quán cafe?

Một quán cafe có thể thu hút khách, yếu tố đầu tiên mà chủ quán cần quan tâm đó chính là trang trí nội thất mang một phong cách riêng, không trùng với bất cứ quán nào. Thay vì việc sử dụng đèn chiếu sáng bình thường thì hiện nay đèn thả đang trở thành xu hướng được các quán cafe chọn lựa. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn về phong cách trang trí loại đèn thả phù hợp với không gian quán mà bạn nên tham khảo.

Lý do nên chọn đèn thả để trang trí cho quán cafe

Lựa chọn đèn thả đẹp trong trang trí nội thất quán cafe sẽ giúp tạo không gian thêm nhẹ nhàng, ấm cúng. Hệ thống ánh sáng góp phần quan trọng nhất trong không gian tổng thể, nên chọn đèn thả là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Kết hợp một hệ thống ánh sáng đẹp và trang trí bắt mắt tỉ mỉ sẽ giúp quan thu hút được khách hàng, quảng bá được thương hiệu mang đến lượng khách hàng cho bạn.

Khi sử dụng đèn chùm đèn thả quán cafe cá tính, sẽ thể hiện được phong cách riêng, ấn tượng riêng biệt khiến khách hàng ấn tượng với không gian và chắc chắn luôn nhớ đến quán của bạn.

Nếu biết cách bố trí lượng đèn phù hợp cùng với sự điều chỉnh cường độ ánh sáng mạnh yếu cho mỗi không gian riêng, sẽ tạo được cảm giác thư giãn, riêng tư cho khách đến quán.

Bí quyết chọn đèn thả phù hợp với không gian và phong cách quán

Xu hướng lựa chọn đèn thả ở các quán café hiện nay thường theo ba phong cách: Cổ điển, hiện đại và tối giản. Với các xu hướng này thì đèn thả quán cafe chính là một lựa chọn hàng đầu vì có nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau, giúp bạn dễ dàng chọn lựa.

+ Theo phong cách cổ điển

Theo đuổi phong cách cổ điển đồng nghĩa với việc bạn nên chọn những mẫu đèn có thiết kế cầu kỳ, có hình dáng tỉ mỉ với nhiều chi tiết và đường cong để làm nổi bật. Lựa chọn đèn có ánh sáng màu sắc vàng hoặc trắng để mang lại không gian lịch lãm, sang trọng và tinh tế nhẹ nhàng.

+ Theo phong cách hiện đại

Nếu quán của bạn được thiết kế với xu hướng hiện đại, thì nên chọn những loại đèn thả có mẫu đơn giản, ưu tiên cho những loại có nhiều mảng màu. Hãy chọn những loại đèn thả có hình dáng không cầu kỳ như hình tròn, hình vuông có mảng sáng, tối khác nhau để trang trí không gian quán cafe.

+ Theo phong cách tối giản

Với phong cách thiết kế tối giản, bạn nên chọn những loại đèn thả quán cafe có hình dáng đơn giản nhất. Tuy nhiên, để không gây nhàm chán, bạn cũng nên ưu tiên cho sự phá cách của các loại đèn thả tròn có nhiều dây, mang đến sự độc đáo nhưng không kém phần gọn gàng cho không gian.

Bài viết trên đây đã mang đến bạn những gợi ý trang trí đèn thả dành riêng cho quán café. Chúc bạn sẽ thành công với phong cách riêng của mình!

Chưa có câu trả lời nào