Những sản phẩm làm đẹp giá bình dân mà chất lượng miễn chê

Mới đây tạp chí  Allure vừa công bố top những sản phẩm làm đẹp được vinh danh trong giải thưởng Best of Beauty 2018  mặc dù có giá bình dân nhưng chất lượng tuyệt được nhiều tín đồ lựa chọn nhất năm 2018. Hãy cùng vatgia.com điểm qua lại những sản phẩm ấy là gì nhé!

1.Bioré Charcoal Cleansing Micellar Water (có giá khoảng 163.000 VNĐ)

Bioré Charcoal Cleansing Micellar Water là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng nhưng có giá "mềm" nhất nhì trong số các sản phẩm dạng micellar water  trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được yêu thích bởi các tin đồ làm đẹp là nhờ sự tiện lợi 2 trong 1 khi vừa có thể làm tẩy trang và làm sạch da mặt, nhờ các thành phần có chứa tinh chất than và chất làm sạch nhẹ dịu, hỗ trợ cuốn trôi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm cứng đầu trên da. Nhờ vậy mà da luôn được sạch khoẻ, đồng thời lượng dầu cũng được kiểm soát tối đa.

2.St. Ives Cactus Water & Hibiscus Cleansing Stick (có giá khoảng 186.000 VNĐ)

St. Ives Cactus Water & Hibiscus Cleansing Stick  có thiết kế lạ mắt dạng thỏi. Khi apply lên da sản phẩm sẽ chuyển  từ dạng sáp sang dạng dầu. Nước xương rồng và dầu dừa là hai thành phần chính làm nên sản phẩm, hỗ trợ làm sạch da một cách hiệu quả nhưng cũng đồng thời làn da vẫn giữ được sự mềm mại, căng bóng.

 

3.Pond’s Cold Cream Cleansing Balm (có giá khoảng 230.000 VNĐ)

Pond’s Cold Cream Cleansing Balm được xem như là sản phẩm kế thừa hoàn hảo từ một sản phẩm huyền thoại của Pond's đó là kem lạnh Cold Cream. Chính vì được kế thừa những công thức tốt nhất từ sản phẩm huyền thoại trước đấy của Pond's  nên khi apply em này lên da sẽ khiến da của bạn có những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời. Mặc dù là sáp tẩy trang nhưng khi apply lên da chuyển thành dạng dầu mềm mịn như lụa,  cuốn trôi lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa khỏi lỗ chân lông, mà vẫn giữ được độ ẩm cho da giúp da vẫn giữ được sự mềm mại.

4.Neutrogena Deep Clean Purifying Cooling Gel Scrub (có giá khoảng 210.000 VNĐ)

Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng gel Neutrogena Deep Clean Purifying Cooling Gel Scrub đó là cảm giác mát lạnh. Sản phẩm có khả năng tẩy da chết một cách nhẹ nhàng cho da, hỗ trợ cải thiện da xỉn màu nhờ vào thành phần chính là  salicylic acid hỗ trợ ngăn ngừa và trị mụn cho làn da, lấy lại sự khỏe khoắn tươi trẻ của làn da mà không làm da bị khô.

Trên đây là một số sản phẩm bình dân được tạp chí Allure trao giải Best of Beauty 2018. Trong số những sản phẩm kể trên đây, bạn đã sở hữu cho mình được những sản phẩm nào, hãy để lại cảm nhận mà sản phẩm bạn đã từng dùng ở phần bình luận phía dưới nhé !

Chưa có câu trả lời nào