Loại sữa tươi không đường ngon nhất

Mấy chị gái ơi, loại sữa tươi không đường nào ngon nhất ạ. Mấy loại sữa không đường em từng uống chẳng có loại nào em thấy được hết trơn á, uống cứ bị nhạt nhạt kiểu gì, biết là sữa không đường thì phải nhạt, thế nhưng có sữa nào không đường nhưng hương vị thơm thơm tí. Mấy chế vào review em với, thương nhiều lắm ạ

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
Trả lời 5 năm trước

Đúng rồi em, sữa tươi không đường là phải chọn đúng loại, nhiều loại sữa uống rất nhạt, không ngon. Nhưng mà chị thấy Devondale là loại sữa không đường ngon nhất hiện nay đó. Lúc uống cảm nhận được vị thơm ngon tự nhiên của sữa (sữa không dùng chất bảo quản, hormone tăng trưởng đó), còn thơm ngậy hòa quyện vị béo của kem nữa.

abc
abc
Trả lời 5 năm trước

Sữa tươi không đường Devondale là loại mình cảm thấy ngon nhất ấy.Thành phần canxi và vitamin D được bổ sung hợp lý nên sữa tươi không đường Devondale còn có tác dụng ngăn ngừa bệnh loãng xương ở người trưởng thành và trung niên. Hàm lượng canxi cao chính là một trong những điểm thu hút của sữa tươi Devondale để mọi người lựa chọn. Uống sữa tươi Devondale giúp mình có một hệ xương ổn định và chắc khỏe hơn rất nhiều.