Những mẫu bàn giám đốc chữ L được ưa chuộng nhất hiện nay?

Hiện nay, mẫu bàn giám đốc hình chữ L được sử dụng khá phổ biến trong các công ty, tập đoàn; bởi đây là mẫu bàn thiết kế mang tính rộng rãi, mang lại sự thoải mái và tiện dụng trong quá trình sử dụng, đồng thời cũng đáp ứng nhu cầu liên quan đến diện tích cũng như cả không gian làm việc có quá nhiều các hồ sơ, tài liệu. Hãy cùng xem những mẫu bàn giám đốc hình chữ L hiện đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhé.

190 BLD01

Đây chắc chắn là một trong những thiết kế nổi bật và được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Bộ bàn gồm có 1 bàn làm việc, thêm 1 bàn phụ cùng với 1 tủ phụ liền. Cụ thể, tủ phụ được trang bị 02 khoang cánh mở, cùng với 01 khoang có 3 ngăn kéo, thêm cả 1 khoang dùng để đặt CPU. Bên cạnh đó, phần khung chân bàn được thiết kế rất chắc chắn, đảm bảo độ vững chãi bởi giằng và chân bàn chúng được liên kết chặt chẽ. Thêm vào đó, phần mặt bàn, bàn phụ và cả phần tủ đều được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, và được phủ Melamine (MFC) hàng cao cấp, sở hữu khả năng chống cháy, trầy xước, và cả khả năng chống thấm nước tuyệt vời, hơn nữa cũng rất dễ dàng trong vệ sinh lau chùi. Bên cạnh đó, ở chân bàn còn được tích hợp những miếng nhựa với khả năng chịu lực tốt, giúp chân bàn không chạm trực tiếp xuống sàn, giúp đảm bảo độ bền tối ưu cho sản phẩm và sàn nhà.

DKBGD-015

Đây là một trong những mẫu bàn giám đốc chân sắt, với kiểu dáng thiết kế mang nét hiện đại, tinh tế, sang trọng. Bộ bàn được trang bị bao gồm bàn tủ phụ - là nơi cho người dùng có thể dễ dàng cất giữ, bảo quản các loại hồ sơ, giấy tờ sổ sách, các tài liệu, cũng như thêm cả các vật dụng văn phòng cá nhân nữa. Thêm vào đó, bộ bàn giám đốc này được làm từ loại gỗ công nghiệp thuộc hàng cao cấp, đảm bảo được độ bền đẹp, với trang bị nhiều màu sắc, cả kiểu ghép vân vô cùng tinh tế. Hơn nữa, phần khung lại được làm từ chất liệu gỗ Finger cùng với cốt gỗ công nghiệp, cả hai cùng liên kết với nhau cực chắc chắn nhờ đinh, vít cùng cả keo sữa; vì thế sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối về độ an toàn.

Đặc biệt, phần bề mặt bàn đã được sơn phủ PU tới 05 lớp, tạo cho bàn một độ sáng bóng và bền màu thật ấn tượng. Phần cạnh bàn cũng được thiết kế dạng bo tròn khá bắt mắt và đảm bảo an toàn cho những người sử dụng. Bàn còn có khả năng chống trầy xước cực tốt trong trường hợp va đập, đồng thời có thể chịu được lực tác động mạnh, tuổi thọ sản phẩm cũng được kéo dài hơn theo thời gian. Phần mặt bàn cũng như tủ phụ được bài trí có màu cánh gián; trong khi phần chân bàn được trang trí màu ghi sáng khá ấn tượng. Bàn có thiết kế  mang nét trẻ trung, hiện đại, nhìn chung thích hợp với những không gian văn phòng mở, trẻ trung, năng động.

Nhìn chung, trên đây là những mẫu bàn giám đốc dạng chữ L hiện đang được tin dùng và ưa chuộng trên thị trường, hứa hẹn mang tới sự hài lòng cho người tiêu dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu bàn khác như: Fami BGD32C, ...

Chưa có câu trả lời nào