Cách bố trí bàn làm việc hợp phong thủy giúp mang tài lộc  

Đối với người Phương Đông phong thủy trong bố trí bàn làm việc rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tiền tài vượng khí của gia chủ trong công việc. Để bố trí bàn làm việc hợp phong thuỷ có thể dựa vào tuổi của gia chủ giúp cho công việc thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát đạt, thăng tiến trong công việc. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý bạn một số cách để bố trí bàn làm việc sao cho hợp phong thuỷ nhất với gia chủ.

 

1.Bàn hướng ra cửa

Đặt bàn làm việc hướng ra cửa để tránh luồng khí độc và sát khí. Tuyệt đối không được kê bàn làm việc đối diện với cửa ra vào. Để có thể đảm bảo được bàn hướng ra cửa, bạn có thể chọn cho mình những kiểu bàn hình chữ nhật, hoặc các loại bàn được thiết kế nhiều mặt (bàn chữ L). Nếu kê bàn làm việc theo cách này, phòng làm việc sẽ được lưu thông khí tốt, giúp cho người làm việc sẽ cảm thấy tỉnh táo, thông thái, làm việc hiệu quả cao hơn. Cách bố này thường phù hợp cho phòng riêng của các giám đốc hay trưởng phòng, không thích hợp để kê trong phòng có đông người làm việc.

2.Nên có điểm tựa sau lưng người ngồi làm việc

Theo quan niệm phong thuỷ, nếu người ngồi có điểm tựa cố định phía sau sẽ giúp bảo vệ bạn một cách chắc chắn.  Điểm tựa ấy có thể xem như là bức tường, hay chiếc tủ tài liệu, vì những cái này mang ý nghĩa trong phong thuỷ là lấy tường lấy tường làm “sơn” (núi) tựa. Khi ngồi ở chỗ có điểm tựa, người làm việc sẽ cảm thấy an tâm, thoải mái trong tinh thần làm việc hơn, dễ gặp được “quý nhân” giúp đỡ; đồng nghiệp, nhân viên thân thiện, vì đã có " điểm tựa" vững chắc ở phía sau. Tránh ngồi  đối diện với cửa ra vào đây là vị trí được xem như là “phạm môn xung sát” sẽ khiến cho chủ nhân của bàn làm việc đó bị phân tán tư tưởng trong công việc, từ đó dễ mắc sai lầm trong công việc, có nhiều người đối địch. Không được nhiều người ủng hộ trong công việc.

3.Tránh kê bàn giữa phòng:

Bàn làm việc được đặt giữa phòng là điều tối kỵ trong phong thuỷ, bởi ở vị trí này sẽ không có điểm tựa tức là thiếu “sơn” – núi, khiến cho chủ nhân của bàn làm việc không thuận lợi, gặp trắc trở trong công việc, không được cấp trên ủng hộ cũng như là sự tín nhiệm từ cấp dưới, tinh thần làm việc sẽ không được tỉnh táo vì không được nâng đỡ về tinh thần, dễ mắc sai lầm trong công việc.

Việc kế bàn làm việc hợp phong thuỷ vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng đến may mắn của chủ nhân bàn làm việc. Bạn nên cân nhắc những cách kê bàn trên đây để có thể gặp được nhiều may mắn và tốt đẹp hơn trong công việc. Nếu bạn cảm thấy bài viết này hữu ích hãy để lại chia sẻ ở phần bình luận phía dưới nhé!

Chưa có câu trả lời nào