Xem ngay 3 mẫu bàn giám đốc 1.6m được yêu thích nhất trên thị trường

Việc lựa chọn các mẫu bàn giám đốc trong công ty hiện nay yêu cầu khá nhiều, và đôi khi khá khó để chọn lựa trên thị trường nhiều mẫu mã, kiểu dáng như hiện nay. Đặc biệt, với nhữn công ty có quy mô vừa phải, thì việc lựa chọn những mẫu bàn giám đốc thường sẽ hợp lý nhất là bàn có kích thước 1.6m, với kích cỡ trung bình, mà vẫn mang lại nét sang trọng, lịch sự cho không gian văn phòng người lãnh đạo. Hãy cùng xem ngay những mẫu bàn giám đốc 1.6m đang được tin dùng nhất hiện nay nhé.

Hòa Phát ET1600F

Mẫu bàn này sở hữu phần mặt bàn dày 50mm, được sơn đậm màu. Phần mặt bàn có một đường ngang được sơn đậm màu và kéo dài xuống chân trông khá ấn tượng và nổi bật. Bên cạnh đó, phần chân bàn và yếm bàn được thiết kế chéo vân, phần yếm giật hai cấp, được thiết kế nằm liên kết với mặt bàn nhờ trang bị với một thanh sắt mạ rất chắc chắn. Bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp Veneer, được phủ sơn PU thuộc hàng cao cấp, có khả năng chống cháy, trầy xước, và cả tính năng chống thấm nước vô cùng ấn tượng. Hơn nữa, mẫu bàn này cũng rất dễ dàng để vệ sinh lau chùi. Bàn được thiết kế thêm một hộc treo, có 1 ngăn kéo cùng với 1 ngăn cánh được mở, và không bàn phím. Bàn có kích thước cụ thể 1.600 x 800 x 760 mm (rộng x sâu x cao).

Thêm vào đó, bàn được tích hợp tấm da trông rất sang trọng và hiện đại. Phần chân bàn được thiết kế thêm các miếng nhựa có khả năng chịu lực ấn tượng, đồng thời có thể một cách thật linh hoạt điều chỉnh độ cao cho phù hợp.

Hòa Phát ET1600E

Mẫu bàn này sở hữu kích thước cụ thể là 1.600 x 800 x 760 mm (rộng x sâu x cao). Được làm từ gỗ công nghiệp Veneer và được phủ sơn PU rất cao cấp, mẫu bàn này còn có khả năng chống cháy, trầy xước, và cả tính năng chống thấm nước vô cùng tuyệt vời và ấn tượng. Phần chân bàn được trang bị thêm những miếng nhựa với khả năng chịu lực, đồng thời có thể điều chỉnh độ cao cho bàn sao thật thích hợp với người ngồi. Với thiết kế trông khá cầu kỳ, mẫu bàn này mang đến nét sang trọng, tinh tế, và rất lịch lãm, quyền lực cho không gian cũng như người ngồi làm việc. Phía bên phải bàn được trang bị hộc tài liệu liền, còn phần bên trái lại được trang bị 1 ngăn kéo cùng hộc CPU được thiết kế nằm liền chân khá ấn tượng, và có bàn phím máy tính.

LUXP160C10

Mẫu bàn này được làm từ gỗ công nghiệp với bề mặt được phủ Melamine. Bàn còn sở hữu nhiều tính năng ấn tượng như chống ẩm mốc, đặc biệt rất dễ vệ sinh và lau chùi. Hơn nữa, phần chân bàn được làm từ sắt được phun sơn tĩnh điện hiện đại. Phần phía trước của bàn được trang bị yếm gỗ sơn PU cao cấp. Phần khung bàn được làm từ thép dập định hình dựa trên phương pháp sơn tĩnh điện. Đây là mẫu bàn phù hợp cho không gian văn phòng giám đốc mở, nhưng vẫn đảm bảo được nét hiện đại, sang trọng.

Nhìn chung, trên đây là những mẫu bàn giám đốc hiện đang được ưa chuộng trên thị trường, đảm bảo được độ chắc chắn, bền bỉ, đồng thời cũng đạt giá trị thẩm mỹ cao, mang lại không gian làm việc thật sang trọng, tinh tế.

Chưa có câu trả lời nào