Lựa chọn tủ hồ sơ cánh kính cho văn phòng làm việc như thế nào?

Trong các văn phòng công sở hiện nay, việc sử dụng tủ cánh kính đựng hồ sơ, tài liệu là điều phổ biến và được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng rộng rãi. Tủ hồ sơ cánh kính không chỉ mang tới những tiện dụng trong quá trình sử dụng, mà nó còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng làm việc. Vậy nên lựa chọn tủ cánh kính đựng tài liệu cho văn phòng như thế nào?

Tủ hồ sơ cánh kính có ưu điểm gì nổi bật?

Trước hết, tủ hồ sơ kính được làm từ chất liệu rất bền, chắc chắc, và có tuổi thọ cao. Với những mẫu tủ sắt, thì chúng càng sở hữu mức độ chịu lực và trọng tải tốt hơn, cũng như cả độ bền cũng cao hơn. Bên cạnh đó, mẫu tủ này sở hữu thiết kế mở, nên cũng mang tới giá trị thẩm mỹ lớn, thích hợp sử dụng trong các không gian làm việc, văn phòng cần nét thanh lịch, trang trọng và bắt mắt.

Thêm vào đó, mẫu tủ này được trang bị thiết kế thành các ngăn cửa kính, do vậy, trong quá trình sử dụng, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm tài liệu và hồ sơ ngay từ việc nhìn thấy ngay từ bên ngoài, chứ không cần phải đợi tới lúc đã mở tủ ra, giảm bớt thời gian tìm kiếm. Đáng chú ý hơn, mẫu tủ này được thiết kế khá đa dạng mẫu mã, hơn nữa lại có thể linh hoạt sắp xếp, bố trí tại nhiều nơi khác nhau rất tiện lợi.

Có những mẫu tủ hồ sơ kính nào đáng chú ý?

190 TSG04K-C3

Mẫu tủ này sở hữu kiểu dáng hình chữ nhật, thiết kế cánh kính, trang bị cửa gỗ công nghiệp rất chắc chắn. Phần khung và đợt tủ là chất liệu thép với khả năng chịu lực và tải cao, đồng thời chống mối mọt cũng như tình trạng ẩm mốc cho tủ rất tốt. Bên cạnh đó, tủ được làm từ sắt sơn tĩnh điện, cũng như phần cánh là gỗ công nghiệp, mang tới vẻ ngoài ấn tượng với điểm nhấn ấn tượng. Bộ phận bản lề có khả năng giảm chấn và chống ồn. Hơn nữa, mẫu tủ ghép này được đánh giá là rất phù hợp đối với loại hình các không gian văn phòng sở hữu diện tích rộng, hiện đại.

190 TSG04K-2

Dòng sản phẩm tủ này sở hữu thiết kế trông khá nhỏ gọn, xinh xắn, thường được sử dụng ở các văn phòng làm việc có diện tích nhỏ; đồng thời cũng có thể sử dụng kèm theo với các dòng sản phẩm tủ có kích thước lớn ở các không gian văn phòng lớn. Bên cạnh đó, tủ được thiết kế tới 3 đợt, có cánh cao, làm từ loại chất liệu cao cấp, đảm bảo được độ chắc chắn và bền đẹp. Hơn nữa, phần cánh tủ bằng kính không chỉ giúp bảo vệ cho các hồ sơ, tài liệu được sạch sẽ, không bám bụi, mà còn giúp cho người dùng có thể quan sát, tìm kiếm các hồ sơ một cách nhanh chóng, dễ dàng từ xa.

Nhìn chung, dòng sản phẩm tủ cánh kính sử dụng trong các văn phòng làm việc thực sự tiện dụng và hữu ích, mang đến không chỉ không gian làm việc hiện đại, tiện ích, mà còn giúp cho người dùng linh hoạt hơn. Bên cạnh các mẫu đã đề cập, người dùng cũng có thể cân nhắc tới các mẫu khác như: Hòa Phát AT1960-4B, Hòa Phát TU09K7CK, TU08, ...

 

Chưa có câu trả lời nào