Những thỏi son đỏ đẹp mê ly trong mùa lễ hội này

Cuối năm là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội và các buổi party nhiều nhất trong năm. Và đây cũng là lúc mà các cô gái sửa soạn váy áo cho mình thật lung linh xinh đẹp trong các buổi tiệc ấy. Tuy nhiên để khiến mình có thể trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn thì chắc chắn là không thể thiếu những thỏi son sắc đỏ kiêu sa, lộng lẫy. Dưới đây là những thỏi son mang sắc đỏ vô cùng ngọt ngào, quyến rũ mọi ánh nhìn.

3CE Red Recipe #215 Ruby Tuesday

Mỗi khi thương hiệu 3CE tung ra một bảng màu son mới là luôn gây sốt với các chị em phụ nữ. Đúng thực là vậy, bảng màu son 3CE Red Recipe Matte Lip Colour được ra mắt từ năm 2017 những vẫn còn gây sốt đến tận bây giờ. Nổi bật nhất trong bảng màu này đó chính là thỏi #215 Ruby Tuesday. Đây là son có tông màu đỏ trầm đậm, chất son lì nhưng lại rất mềm mịn không quá khô và lên màu cực chuẩn. Với tông đỏ vô cùng hot, chắc chắn bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật trong bữa tiệc đó.


Bourjois Velvet 08 Grand Cru

Bourjours Velvet chắc hẳn đã trở thành một dòng son vô cùng quen thuộc đối với các tín đồ làm đẹp. Nhắc đến thỏi son đỏ của dòng này thì không thể không nhắc đến Bourjours Velvet 08 Grand Cru. Ưu điểm của sản phẩm không chỉ là chất son lì nhẹ nhàng và mỏng mượt, mà còn là sắc son mang màu cherry mềm mượt cực kỳ quyến rũ. Khả năng giữ màu của thỏi son có thể lên đến 24. Vào những buổi tiệc thì sắc son mịn như nhung sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ sang chảnh, cuốn hút.

Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 và 14 Chill Boss

Một thương hiệu khác đến từ Hàn Quốc cũng rất nổi tiếng đó là thương hiệu Bbia cực chất giá rẻ. Dòng son mà được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích nhất của thương hiệu này đó là Last Velvet Lip Tint Version 3 Boss Series. Dòng son này khi mới đánh lên môi tạo cảm giác mềm mượt và bóng nhẹ, nhưng càng để lâu son càng lì. Sở dĩ, son có thể mang đến cho người dùng hai sắc thái cảm giác ấy là nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa chất son kem lì và son tint.

Một thỏi son đỏ khác mang sắc đỏ lạnh kiêu sa trong dòng son này đó là 14 Chill Boss. Đôi với làn da của các cô nàng Châu Á thì sắc son này là cực kỳ phù hợp, vì nó giúp các cô nàng trở nên quyến rũ, thu hút hơn với bờ môi đỏ sang chảnh của mình.

Mỗi một thỏi son trên đây mang một sắc đỏ thu hút riêng. Mặc dù vậy, bất kỳ cô gái nào sở hữu cho mình một thỏi son này thì đều trở nên quyến rũ nổi bật trong bữa tiệc, bắt mọi ánh nhìn. Hơn nữa đây đều là những thỏi son có mức giá chỉ khoảng 300k, nên các cô nàng dễ dàng có thể sắm cho mình một thỏi son vô cùng trendy trên đây.

 

Chưa có câu trả lời nào