Những kiểu giày được săn lùng nhiều nhất năm 2018    

Để khiến cho bộ trang phục của mình không bị trở nên nhạt nhoà trong mắt người đối diện thì không thể thiếu những đôi giày ấn tượng, nó giúp bộ trang phục của bạn trở nên tinh tế và đẹp hơn. Hãy cùng vatgia.com điểm danh những mẫu giày được các chị em tìm kiếm nhiều nhất và trở thành hot trend trong năm 2018 vừa qua trong bài viết dưới đây nhé!.

1. Giày thể thao Dad Sneakers

Những thập niên 80 và 90 có một xu thế giày không thể không kể đến đó là Dad sneakers, nhờ vào thiết kế mang đậm chất cổ điển. Ý nghĩa của tên gọi là muốn làm hồi sinh lại mẫu giày của cha ông ta ngày trước. Đến nay, độ hot và sành điệu của mẫu giày này vẫn đang chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trong tháng cuối năm 2018 và vẫn đang trở thành một xu hướng của giới trẻ hiện nay.

2. Giày cao gót đế thô

Giày cao gót đế thô có độ cao vừa phải, được thiết kế khá to bản giúp mang lại sự vững chắc vừa tạo cho phái đẹp dáng vẻ cá tính hơn. Thiết kế của đôi giày khá nổi bật và bắt mắt là nhờ móc khóa cài ở mắt cá, cùng với tông màu sáng và đậm. Chính vì dáng vẻ đặc biệt này hoàn toàn chinh phục phái đẹp, được lòng nhiều cô gái. Chính vì vậy, mẫu giày này đã trở thành xu hướng được ưa chuộng kể từ mùa Hè năm nay.

3. Giày bốt kiểu cao bồi

Nhắc đến đến đôi bốt, người ta thường nghĩ ngay đến các đôi bốt của các chàng cao bồi ở miền Tây nước Mỹ đầy cát và nắng. Tuy nhiên, hiện nay các đôi bốt kiểu cao bồi đặc biệt này lại đang trở thành một đôi giày ấn tượng với các cô nàng đầy phóng khoáng và cá tính. Những kiểu giày “chất ngầu” đã hoàn toàn chinh phục các tín đồ thời trang

4. Giày cao gót hình học

Giày cao gót hình học đã trở thành một trong những kiểu giày đẹp được yêu thích nhất năm nay nhờ vào sự sáng tạo của NTK Jacquemus. Các gót giày được thiết kế khác lạ thay vì những dáng trụ như thường lệ, thì phần gót được làm từ những khối hình học độc đáo như quả cầu gỗ, hay khối thủy tinh đã thu hút hàng ngàn lượt “like” trên các trang mạng xã hội.

5. Giày mũi vuông

Trong thời gian gần đây, có thể thấy giày mũi vuông được xuất hiện trên khắp các sàn diễn thời trang Thu – Đông 2018. Các nhà thiết kế đã sáng tạo nhiều mẫu giày mũi vuông xinh xắn cho các đôi bốt, sandals, mules, hay cao gót. Thiết kế độc đáo này góp phần làm cho những bộ trang phục của bạn trở nên thanh lịch hơn.

Giày là là phụ kiện thân thiết của các cô gái. Do vậy, chọn đúng đôi giày phù hợp với trang phục của bạn sẽ giúp bạn trở nên tự tin và xinh đẹp hơn để đi chơi, đi tiệc. Trong những mẫu giày hot vừa kể trên đây, bạn ấn tượng với mẫu giày nào nhất, hãy để lại chia sẻ của bạn ở phần bình luận phía dưới nhé !

Chưa có câu trả lời nào