Tư vấn mua tủ hồ sơ phù hợp cho các không gian văn phòng

Tủ hồ sơ là món nội thất không thể thiếu ở các văn phòng bởi các công dụng cất giữ và lưu trữ các tài liệu, văn bản, hồ sơ một cách khoa học và gọn gàng. Dưới đây, vatgia.com sẽ tư vấn mua tủ hồ sơ cho mọi loại văn phòng.

Lựa chọn tủ hồ sơ văn phòng theo chất liệu

Xét về độ bền của sản phẩm thì tủ hồ sơ được làm bằng sắt vẫn có độ bền hơn cả nhờ khả năng chịu tải trọng lớn, không bị méo mó, hỏng hóc khi vận chuyển, không lo bị ngấm nước hay mối mọt và chống cháy tốt, không bị mọt như các tủ bằng gỗ. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn các loại tủ được làm từ nhiên liệu an toàn với môi trường, ví dụ như gỗ công nghiệp, thiên nhiên...Mỗi chất liệu đều có nhiều thiết kế với mẫu mã, kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng không gian văn  phòng.

 Ưu điểm của tủ hồ sơ bằng gỗ công nghiệp là kiểu dáng được thiết kế tinh tế, đẹp mắt, màu sắc đa dạng, phong phú, nhưng lại có nhước điểm trí mạng là dễ bị mọt. Tủ gỗ tự nhiên thì có giá thành đắt hơn nhưng bù lại có một số loại gỗ không bị hoặc ít bị mọt.

Chọn kích thước tủ hồ sơ phù hợp với không gian văn phòng

Để có thể lựa chọn tủ phù hợp với nhu cầu, tốt nhất bạn nên chọn những mẫu tủ vừa có sự tiện dụng nhất lại vừa thuận tiện và thiết kế đơn giản càng tốt. Kích thước thì phụ thuộc vào yếu tố diện tích của văn phòng bạn để lựa chọn. Nếu văn phòng của bạn là phòng rộng, phục vụ nhu cầu sử dụng của nhiều nhân viên thì nên chọn loại tủ có thiết kế đơn giản, kích thước kéo dài về chiều ngang để phục vụ tốt nhất cho nhiều người. Phòng có diện tích nhỏ thì nên mua loại tủ từ 2 – 4 cánh cửa. Một lời tư vấn mua tủ hồ sơ bạn cần chắc chắn nhớ trước chọn mua là hãy mua sản phẩm có kiểu dáng và kích thước phù hợp với không gian văn phòng của mình.

Mua tủ hồ sơ phù hợp với điều kiện tài chính

Hiện này trên thị trường có rất nhiều mẫu mã với giá cả trải dàn đều nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Nhưng trước đó, bạn nên xác định trong ngân quỹ của mình còn bao nhiều và số tiền cần thiết để mua tủ và không lấn sang các khoản khác. Sau khi quyết định xong, người bán có thể tư vấn cho bạn dễ hơn và bạn chọn được loại cần thiết.

Trên đây là các mẹo để tìm mua loại tủ hồ sơ phù hợp với không gian của văn phòng. Mong rằng các bạn sẽ áp dụng những điều này khi đi mua các sản phẩm tủ tài liệu. Hãy đến vối vatgia.com để có thể chọn được mẫu ưng ý với giá cả phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào