Ghế văn phòng ngủ trưa – Những điều có thể bạn chưa biết

Dân làm việc văn phòng cần vào mỗi trưa là một giấc ngủ ngon và sâu, tuy nhiên không phải văn phòng nào cũng có chỗ ngủ trưa cho nhân viên, vì vậy cần thiết sở hữu một chiếc ghế ngồi làm việc văn phòng ngủ trưa đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, đảm bảo sức khỏe.

Ghế văn phòng ngủ trưa được cấu tạo như thế nào?

Đặc điểm nổi bật của ghế văn phòng ngủ trưa là giường ngủ “2 trong 1”, có khả năng ngả ra sau rất tốt.

Với cấu tạo rất thông minh và tiện lợi với chân xoay hình sao vững chãi, chiếc ghế có thể ngả hết cỡ, nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nằm sẽ không lo bị lật ghế. Khi bạn điều chỉnh ghế ở chế độ nằm, bánh xe cũng được định vị có định khi ghế được ngả ra, giúp cho ghế đứng yên một chỗ, không bị xô chạy khi bạn vận động, hay trở mình, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 
Không những thế, ghế có thiết kế chân đệm mút nhẹ chăc chắn được thiết kế gọn gàng có thể giấu dưới ghế khi không sử dụng và dễ dàng kéo ra khi dùng ghế ở chế độ nghỉ ngơi. Ghế thuộc dòng có tay vịn, vừa thuận tiện có chỗ để tay tránh mỏi cơ khi ngồi, vừa là phần chắn hai bên cạnh khi ngả ghế ra để nằm nghỉ trưa, các bạn ngủ không lo bị ngã hay lật khỏi ghế, tạo cho bạn cảm giác yên tâm có một giấc ngủ ngon. 

Ghế văn phòng ngủ trưa được thiết kế với tính năng độc đáo, hoàn toàn có thể ngả 180 độ để trở thành một chiếc ghế ngủ để nằm nghỉ trưa, đây chính mà một chiếc ghế văn phòng kiêm giường ngủ hoàn hảo. Với thiết kế thông minh, gọn gàng, các bộ phận gắn kết với nhau bởi các khớp, với những khung thép có thể dễ dàng gập lại, hay mở ra, từ một chiếc ghế xoay bình thường dễ dàng trở thành một chiếc giường xếp nhỏ tiện lợi chỉ trong vài thao tác. Như vậy bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái tại văn phòng mà không tố quá nhiều diện tích cũng như không mất quá nhiều thời gian. 

Đặc điểm của loại ghế văn phòng có thể ngủ trưa

- Có đặc điểm cơ bản nhất của một chiếc ghế làm việc thông thường khác để đáp ứng được nhu cầu làm việc trong văn phòng. 

- Có tính di động cao.

- Thiết kế bằng da hoặc bằng vài lưới với tấm mút đệm ở phía lưng và đệm ngồi với độ mút vừa phải, đảm bảo cho người sử dụng có được sự thoải mái, êm ái cả khi làm việc lẫn khi nghỉ ngơi. 

Bạn nghĩ sao về các chiếc ghê ngủ trưa siêu tiện lợi này. Đây là một trong những yếu tố giúp bạn có được một buổi trưa thoải mái, an giấc. Hãy sắm ngay một chiếc tại vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào