Các mẫu tủ tài liệu màu trắng dành cho văn phòng trang nhã, thanh lịch

Màu trắng trong thiết kế sản phẩm luôn được dùng dành riêng cho những văn phòng mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Dưới đây là những mẫu tủ tài liệu màu trắng theo từng chất liệu dưới đây rất phù hợp với nhu cầu người sử dụng

Tủ hồ sơ gỗ Hòa Phát LUX1960-2B3

Mẫu tủ này sở hữu thiết kế thon gọn, thường được dùng trong văn phòng giám đốc cấp cao hay cả văn phòng nhân viên để tăng tính thẩm mỹ. Cấu tạo của sản phẩm này luôn hướng đến việc tạo sự tiện lợi nên mặc dù kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn được chia làm các khoang đầy đủ và các đợt tủ di động để người dùng có thể lưu trữ hồ sơ theo sự phân loại khoa học, hợp lý.

Có thể dễ dàng bố trí sắp xếp trong mọi không gian.

 

Tủ tài liệu gỗ 190 TG01

Được chia làm 3 khoang riêng biệt, có 2 cánh kính với cách phân chia khoa học có thể sắp xếp tài liệu gọn gàng, ngăn nắp được nhiều tài liệu; mẫu tủ văn phòng này có kiểu dáng đơn giản, màu trắng trang nhằm toát lên vẻ hiện đại và tiện dụng. Đây là mẫu tủ hồ sơ được dùng làm tủ đựng giấy tờ, sổ sách cho văn phòng hoặc gia đình. Sở dĩ nói sản phẩm có thể làm tủ gia đình bởi bên trong tủ có thiết kế phần treo quần áo.

Phần tủ cánh kính vừa có chức năng bảo vệ tài liệu không bị bám bụi, dễ vệ sinh.

 

Thiết kế có thêm cửa kính trắng trong suốt giúp người dùng có thể lưu trữ những tài liệu thường xuyên sử dụng ở bên trong và dễ dàng quan sát từ bên ngoài để không mất nhiều thời gian tìm kiếm khi cần thiết. Tủ được làm bằng gỗ công nghiệp MFC bề mặt phủ Melamine vô cùng nhẵn, bóng đẹp mà còn có có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bám bụi. 

Tủ hồ sơ gỗ Hòa Phát LUX1960-3B2

Sản phẩm được thiết kế khá đẹp và tiện dụng với khoang trên bên trái có 2 ngăn bên trong, khoang bên phải chia làm các đợt và không có cánh, khoang dưới có 2 cánh mở 2 bên và 3 ngăn kéo ở giữa. Thiết kế dạng này được đánh giá là mẫu tủ khá tiện lợi mà lại thất thanh thoát dành cho văn phòng. 

Tủ tài liệu sắt 190 TS01KT

Cấu tạo tủ gồm 2 khoang riêng biệt, mỗi khoang có 3 giá đỡ chia làm 4 ngăn, thuận tiện cho việc sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng sách vở, tài liệu. Đặc biệt, các giá đỡ có thể điều chỉnh chiều cao tùy ý theo mục đích sử dụng để các khổ giấy lớn như A3, A4. Tủ được thiết kế 2 khóa tròn, thanh khóa clemon đảm bảo độ chắc chắn, an toàn khi bạn muốn lưu trữ những hồ sơ quan trọng hoặc đựng vật dụng cá nhân có giá trị. Mẫu tủ hồ sơ màu trắng này có thiết kế vô cùng tối giản, kết cấu vững chắc, chịu lực tốt, đem đến nhiều tiện ích cho người dùng. 

Tủ được làm từ các tấm thép có chiều dày 0.6 và 0.7mm bề mặt sơn tĩnh điện, không hoen gỉ khi gặp nước.

Với những văn phòng làm việc muốn có sự trang nhã, thanh thoát trong lối bầy trí, thiết kế thì không thể tiếu những tủ tài liệu màu trắng tinh khiết. Bạn đã chọn được mẫu nào ưng ý và phù hợp với văn phòng của mình để tăng tính thẩm mỹ chưa?

Chưa có câu trả lời nào