Top 4 sản phẩm chuyên đặc trị làn da mụn

Làn da mụn, đặc biệt là mụn trứng cá càng khiến các cô gái tự ti mỗi khi ra ngoài. Không chỉ thế, thông thường da mụn sẽ đổ dầu nhiều hơn nhưng cũng sẽ có một số bạn gái thấy da mình khô đi. Vậy làm thế nào để da vừa sạch mụn mà lại vẫn cấp độ ẩm tối đa, để da căng mướt, mịn màng? Hãy để vatgia.com giới thiệu đến bạn top 4 sản phẩm được các chuyên gia khuyên đùng này nhé.

1. Sữa rửa mặt Cetaphil

Cũng bởi là làn da mụn nên khá nhạy cảm, nên các nàng hãy lựa chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ. Cetaphil có thành rất tự nhiên, không chứa xà phòng hay hương liệu nên luôn được các chuyên gia khuyên dùng với làn da khô và nhạy cảm. Hơn nữa, sản phẩm này giúp làm sạch da rất tốt, giữ cho da mềm mịn.

2. Toner Soon Jung

Toner này có độ pH 5.5 khá dịu nhẹ và lành tính. Sử dụng toner giúp bạn cân bằng độ ẩm cho làn da, làm dịu da nóng do kích thích bên ngoài nên rất hợp với làn da khô đang nhạy cảm. Khi mà bạn sử dụng toner thì càng giúp làm sạch sâu từ bên trong hơn so với bước tẩy trang. Và bạn cần xác định rõ là da mình bị viêm hay là mụn trứng cá để có thể chọn lựa các sản phẩm dưỡng tốt, làm dịu da.

3. Advanced Snail 96 Mucin Power Essence

Là sản phẩm với thành phần chứa đến 96 % chất nhầy (mucin) của ốc sên và có tác dụng chữa lành vết thương trong khi thúc đẩy hydrat hóa. Chất nhầy trong ốc sên vốn được biết đến là giúp bảo vệ da, tạo độ ẩm, giúp da khỏe mạnh và chống lão hóa rõ rệt. Sản phẩm ở dưới dạng gel, hơi nhớt và có màu trong suốt nhưng lợi ích đem lại thì rất tuyệt nhé.

4. Aloe BHA Skin Toner

Là một sản phẩm có chiết suất từ lô hội kết hợp cùng chất BHA càng làm sạch sâu, nuôi dưỡng da tốt hơn. BHA có tác động sâu dưới lỗ chân lông, làm sạch sâu những bụi bẩn, bã nhờn khỏi lỗ chân lông, hút dầu dư và se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, chiết xuất lô hội cung cấp nước và độ ẩm cho da rất tốt, làm dịu da và sáng da, xóa mờ vết thâm, nám chỉ trong thời gian ngắn sử dụng. Bạn có thể dùng "em" này vào buổi tối để đạt hiệu quả tốt nhé.

Mong rằng, trên đây là top 4 sản phẩm có thể giúp bạn lấy lại làn da mịn màng và chắc khỏe.

Chưa có câu trả lời nào