Cách chọn các sản phẩm Serum phù hợp với từng độ tuổi để đạt hiệu quả cao nhất.

Xin chào các bạn là phái đẹp thì chúng ta luôn phải đẹp mọi lúc mọi nơi, bên cạnh đó việc chăm sóc da hằng ngày cũng là một trong những việc cần thiết để có một làn da đẹp. Có rất nhiều người băn khoăn không biết nên dùng những loại sản phẩm Serum nào chăm sóc da cho hiệu quả. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết về cách chọn các sản phẩm Serum phù hợp với từng độ tuổi để đạt hiệu quả cao nhất. Hãy cùng mình khám phá trong bài viết này nhé.

1.Từ 20 đến 30 tuổi: Elensilia CPP French Propolis 82% Resistem Ampoule:

Sản phẩm Elensilia CPP French Propolis 82% Resistem Ampoule được nhiều chị em phụ nữ tin dùng và ưa thích có lẽ bởi có thành phần chính là tinh chất keo ong trong sản phẩm này nên có nhiều công dụng như: bảo vệ, tái tạo, làm dịu da, chữa lành các tổn thương mà làn da của bạn. Sản phẩm ampoule này còn có tác dụng là làm sáng da nhờ vào thành phần niacinamide. Bên cạnh đó, với chiết xuất quả mọng cũng sẽ giúp làn da của bạn giảm đi tình trạng lão hóa sớm trên khuôn mặt.

2.Từ 30 đến 40 tuổi: Neogen Real Ferment Micro Serum:

Sản phẩm Neogen Real Ferment Micro Serum có chứa khoảng 62% thành phần lên men, với tác dụng là giúp tăng độ đàn hồi, căng mọng cho làn da. Đồng thời sẽ làm cho các nếp nhăn không xuất hiện, bên cạnh đó công thức dạng gel sẽ giúp cấp ẩm cho làn da của các bạn luôn căng mọng.

3.Từ 40 đến 50 tuổi: Missha Time Revolution Night Repair New Science Activator Ampoule:

Sản phẩm Missha Time Revolution Night Repair New Science Activator Ampoule là phù hợp với những người phụ nữ có độ tuổi trung niên. Sản phẩm này chứa các thành phần lên men để giúp kích thích sản sinh collagen, tái tạo tế bào da của bạn thêm chắc khỏe hơn. Đồng thời, sản phẩm còn có thêm niacinamide – thành phần chống lão hóa cực kỳ diệu, giúp làn da xỉn màu, thiếu sức sống của các nàng trở nên tươi sáng, rạng rỡ hơn.

4.Từ 50 tuổi trở lên: SMD Cosmetics Saromae Snail Secretion Cream:

Sản phẩm mà bạn nên dùng với độ tuổi ngoài 50 chính là SMD Cosmetics Saromae Snail Secretion Cream được thiết kế theo serum dạng gel. Sản phẩm này có 62% tinh chất nhầy ốc sên - thành phần tự nhiên có thể cùng lúc giúp kích thích sản sinh collagen, bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh, giúp hồi sinh làn da của các nàng khỏi những tổn thương do ánh nắng mặt trời hay sẹo mụn...

Phần giới thiệu của mình về cách chọn các sản phẩm Serum phù hợp với từng độ tuổi để đạt hiệu quả cao nhất đến đây kết thúc.Mình hi vọng những chia sẻ của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích trong việc mua sắm các loại mỹ phẩm chăm sóc da hằng ngày sao cho phù hợp với làn da của bạn và mang lại hiệu quả cao nhé. Tạm biệt bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào