Những lỗi cơ bản khi bố trí đèn ngủ khiến vợ chồng lục đục

Đèn trang trí là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian nội thất phòng ngủ của mọi gia đình. Việc lựa chọn mẫu đèn ngủ phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, việc bố trí đèn ngủ không đúng vị trí, phạm phong thủy, đèn ngủ sẽ khiến bạn có giấc ngủ không sâu, tinh thần uể oải, vợ chồng dễ sinh lục đục. Hãy cùng điểm qua một số  lỗi bố trí đèn ngủ cơ bản mà đại đa số các gia đình đều đang mắc phải bên dưới đây nhé!

Treo đèn ngủ trên trần nhà hoặc đầu giường

Kết quả hình ảnh cho bố trí đèn ngủ

Việc lựa chọn và đặt đèn ngủ hợp lý sẽ có tác dụng rất tốt về mặt phong thủy, giúp nuôi dưỡng tình cảm, duy trì hạnh phúc gia đình được hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu sắp đặt chúng không đúng cách đèn ngủ có thể mang đến những hậu quả thật đáng tiếc.

Treo đèn ngủ trên đầu giường hoặc trần nhà là một trong những lỗi cơ bản mà nhiều gia đình hay gặp. Vị trí này theo đánh giá là không tốt vì phạm phải điều tối kỵ trong phong thủy là “xà ngang đè giường”. Việc bố trí đèn ngủ ở  những khu vực này sẽ mang đến cho gia chủ cảm giác không an toàn, làm tăng áp lực về mặt tâm lý, từ đó dễ dàng gây ra các vấn đề như mất ngủ, gặp ác mộng hay thậm chí là khiến đời sống vợ chông lục đục, dễ cãi vã.

Dùng đèn ngủ có màu đỏ

Kết quả hình ảnh cho bố trí đèn ngủ

Ánh sáng là một trong những yếu tố rất quan trọng trong không gian phòng ngủ, không chỉ mang đến một không gian lãng mạn cho vợ chồng mà còn giúp gìn giữ hạnh phúc của gia đình bạn

Việc lựa chọn các mẫu đèn ngủ có ánh sáng màu đỏ dễ tạo không gian u ẩn, làm con người sinh ra phiền muộn, vợ chồng mới cưới càng nên tránh xa đèn ngủ có ánh sáng đỏ nếu không muốn người thứ 3 xuất hiện.

Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng bạn có thể lựa chọn các mẫu đèn ngủ có ánh sáng vàng, hồng vì nó sẽ góp phần mang đến cho không gian của phòng ngủ không những ấm cúng mà còn quyến rũ, lung linh

Đèn ngủ có hình dáng kỳ quái

Kết quả hình ảnh cho bố trí đèn ngủ

Các mẫu đèn ngủ hình tròn hoặc vuông sẽ là lựa chọn thích hợp cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn đấy. Đèn ngủ hình tròn được ví như sự tròn trĩnh, viên mãn nên sẽ mang lại điều may mắn, cát tường, thuận lợi trong mối quan hệ vợ chồng nói riêng và trong cuộc sống nói chung. Đèn ngủ hình vuông thì thể hiện khí chất của sự vững chãi, bền vững, sẽ mang tới sự khăng khít, gắn bó, thuận hòa cho các cặp đôi.

Việc lựa chọn đèn ngủ có hình dáng kỳ quái luôn mang đến những ý nghĩa không tốt. Đặc biệt không nên lựa chọn các mẫu đèn ngủ có hình dáng sắc nhọn nhiều góc cạnh như hình tam giác, đa giác vì có nó mang thể hình ảnh hưởng xấu đến tâm lý của gia chủ, tạo sự bất an cho giấc ngủ, dễ khiến vợ chồng bất hòa.

Đèn bị hỏng nhưng không thay thế

Kết quả hình ảnh cho bố trí đèn ngủ

Việc đèn ngủ bị hỏng hoặc chập chờn nhưng không được gia chủ chú ý và thay thế kịp thời sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm trạng của người chủ căn phòng. Bởi đèn thuộc hành Hỏa trong Ngũ hành, có thể dùng Hỏa để hóa giải hoặc làm vượng cho phong thủy.

Việc lựa chọn và bố trí các món đồ nội thất phòng ngủ là rất quan trọng. Hy vọng những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được sự bố trí đèn ngủ phù hợp nhất!

Lê Hữu Lĩnh
Lê Hữu Lĩnh
Trả lời 5 năm trước
GIƯỜNG CỔ ĐIỂN XUẤT KHẨU GXK-020
Tình trạng:Còn hàng
Kích thước:1800*2000 mm
Chất liệu:Gỗ tự nhiên kết hợp MDF

Mô tả:

  • Giường ngủ tân cổ điển hàng xuất khẩu
  • Gỗ tự nhiên kết hợp MDF được phủ lớp sơn Lacker 3D bóng đạt tiêu chuẩn quốc tếvề an toàn và thân thiện với người sử dụng.

Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 1)

20 NGÀY ĐẠI TIỆC MUA SẮM MỪNG KHAI TRƯƠNG#GREENFURNI
MUA HÀNG ONLINE GIẢM NGAY 10%
BỘ BÀN ĂN MẶT ĐÁ - KỆ TIVI -#SOFA- BÀN TRÀ - GIƯỜNG NGỦ...NHẬP KHẨU CAO CẤP GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG.

Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 2)

Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 3)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 4)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 5)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 6)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 7)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 8)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 9)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 10)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 11)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 12)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 13)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 14)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 15)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 16)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 17)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 18)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 19)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 20)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 21)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 22)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 23)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 24)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 25)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 26)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 27)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 28)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 29)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 30)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 31)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 32)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 33)

Bộ bàn ghế sofa trái tim#3900k
BỘ GIƯỜNG NGỦ NHẬP KHẨU TÂN CỔ ĐIỂN#QUEENSTOWN
Bề mặt được phủ lớp sơn Lacker 3D bóng đạt tiêu chuẩn quốc tế
Thương hiệu: #GREENFURNI
Giá chỉ từ 34.500.000đ - 39.500.000đ
Cam kết giá rẻ hơn thị trường từ 20-30% hàng cùng chất lượng
Mô tả:
Bộ giường ngủ cổ điển #QUEENSTOWN được nhập khẩu trực tiếp
Bộ bao gồm: 1 giường ngủ kèm 2 tủ đầu giường, 1 tủ quần áo 5-6 cánh, 1 bàn trang điểm kèm ghế.
Thiết kế theo kiểu cổ điển sang trọng.
Giường ngủ xuất khẩu 1m6 giá#4200k
Giường ngủ tân cổ điển xuất khẩu 1m8 giá#6800k
Bộ bàn ăn mặt đá 6 ghế gỗ tự nhiên giá từ#9900k
Bộ giường ngủ hiện đại nhập khẩu giá từ#25000k-#27000k
Bộ Sofa Giả Da Cao Cấp Giá#12500k
Sofa bed xuất khẩu giá#4400k
Sofa chân tiện xuất khẩu#3750k
Sofa châu âu#7800k

TÌM ĐẠI LÝ TRÊN TOÀN QUỐC
Zalo: 0938897805
Địa chỉ showroom: 201 Tô Ký, Ấp Mới 2, Trung Chánh, Hóc Môn
Tham khảo tại:http://greenfurni.vn

#giuongngu#banan#matda#ketivi#bansofa#nhapkhau#greenfurni

- Chất liệu gỗ cao cấp đã được xử lý chống cong vênh mối mọt, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam
- Sơn Lacker 7 lớp theo công nghệ sơn ô tô của Hàn Quốc bền đẹp, chống trầy xước, thân thiện với người sử dụng kể cả trẻ em
- Thiết kế nhiều ngăn kéo tiện ích, tiết kiệm không gian lưu trữ đồ đạc, vừa là kệ ti vi vừa là kệ trang trí các khung ảnh, bình hoa, sách, ...

NỘI THẤTGREENFURNIlà đơn vị hàng đầu về nội thất nhập khẩu, với đa dạng kiểu dáng, chủng loại, màu sắc và phong cách khácnhau. Như các dòngNội thất phòng ngủ,phòng cưới đẹp phong cách nội thất cổ điển và hiện đại, những mẫu phòng ngủ nhập khẩu sangtrọng với đa dạng mẫu mã đẹp cho bạn tha hồ lựa chọn.

QUÝ KHÁCH MUA HÀNG XIN LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔITUYỂN ĐẠI LÝ - CTV TRÊN TOÀN KHU VỰC VỀ CHÚNG TÔI:

NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP KHÔNG QUA TRUNG GIAN – Kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề – Sản phẩm Chất Lượng

QUÝ KHÁCH KHÔNG CẦN ĐI NHIỀU NƠI ĐỂ MUA TỪNG MÓN MÀ CHỈ CẦN TỚI

SHOWROOM CHÚNG TÔI

Showroom trưng bày rộng ~500m2: Có sẵnsofa, bàn trà, bàn ăn, kệ tivi, bàn ghế văn phòng...để bạn xem thực tế sản phẩm

Mẫu mã đa dạng thay đổi theo xu hướng

Bảo hành 1 năm và hỗ trợ trọn đời

Đặt hàng sản xuất theo yêu cầu của khách hàng: Mẫu mã – Màu sắc – Chất liệu

GIÁ:CAM KẾT RẺ HƠN THỊ TRƯỜNG TỪ20-30%HÀNG CÙNG CHẤT LƯỢNG.

ĐẶC BIỆT:VÌ LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG

Quý khách được đổi trả nếu như hàng hoá không đúng mẫu mã

Quý khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

SHOWROOM NỘI THẤT GREEN FURNI - MỚI KHAI TRƯƠNG LỚN NHẤT H.HÓC MÔNĐịa chỉ : 201 Tô Ký , Ấp Mới 2, Xã Trung Chánh , H. HÓC MÔN, TP.HCM

Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 10)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 11)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 12)Giường ngủ cổ điển hàng xuất khẩu châu Âu GXK020 (Ảnh 13)