Tư vấn mua ghế Sofa hình chứ L cho gia đình bạn!

Chắc hản rất nhiều người chúng ta biết đến những bộ bàn ghế sofa mà kiểu dáng ghé hình chữ L. Ghế sofa chữ L hay còn gọi là sofa góc là một trong những sản phẩm thuộc ghế sofa hiện đại du nhập vào nước ta cách đây không lâu. Với kiểu dáng mới mẻ, trẻ trung, năng động được thiết kế tiện lợi cho người sử dụng, những chiếc ghế sofa được rất nhiều nước trên thế giới ưa chuộng, trong đó có Việt Nam. Vậy sofa chữ L có điều gì đặc biệt. Cùng tham khảo ngay hôm nay nhé

Về kiểu dáng

Kết quả hình ảnh cho sofa hình chữ l

Đối với dòng sofa này sở dĩ dòng sản phẩm có tên như vậy là bởi nó có kiểu dáng chữ L (một chiều dài và một chiều góc quay). Hiện tại, những chiếc sofa chữ L chủ yếu được sản xuất theo phong cách hiện đại để làm nổi bật lên vóc dáng khỏe khoắn đồng thời làm toát lên sự sang trọng, cùng tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Nhìn chung, những chiếc sofa chữ L có thiết kế đơn giản hơn rất nhiều so với những dòng khách như sofa cổ điển và sofa tân cổ điển hiện có. Hầu hết chúng là các mẫu đều được đánh giá là “vuông thành sắc cạnh” để tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn. Trong thời ngày nay, với sự sáng tạo của các nhà thiết kế, những chiếc sofa chữ L còn còn có thêm hộc đựng đồ nhỏ bên hông hoặc giữa ghế để làm tăng sự độc đáo, đồng thời làm giảm bớt tính đơn điệu đồng thời tiện nghi hơn trong quá trình sử dụng.

Về kích thước

Kết quả hình ảnh cho sofa hình chữ l

Đối với Sofa loại chữ L này góc nhìn chung có kích thước khá lớn với nhiều khung tiêu chuẩn như tương ứng với số liệu sau :2600x1600x900x900; và một kích thước cũng khá phổ biến 2800x1800x900x900. Thế nhưng, tùy theo kích thước của phòng khách  của mỗi người và nhu cầu sử dụng của gia đình mình mà bạn hoàn toàn có thể đặt mua ghế sofa cao cấp với kích thước như ý muốn.


 Về giá thành

Kết quả hình ảnh cho sofa hình chữ l

So với các dòng sản phẩm sofa cổ điển  trước đây trên thị trường hay sofa tân cổ điển mới gần đây, những chiếc ghế sofa chữ L mang kiểu dáng hiện đại thường có giá thành rẻ hơn rất nhiều do sản phẩm không có nhiều chi tiết họa tiết cầu kỳ, phức tạp như trước nữa. Giá ghế sofa chữ L được tính theo tổng số mét dài nhân với giá của chất liệu vỏ bọc  làm ra nó bao gồm có (da, vải, nỉ), trong đó có số đo mét dài bằng tổng kích thước chiều dài và chiều góc của bộ ghế trừ đi chiều sâu của chúng. Đây cũng chính là lý do giá thành của một bộ ghế phụ thuộc vào chất liệu và kích thước của sản phẩm đó.

Trên đây là một số thông tin về dòng sản phẩm ghế sofa chữ L cao cấp cho phòng khách. Bạn có thể tham khảo chúng để có thể chọn lựa cho mình kiểu ghế phù hợp với gia đình mình hơn nhé!

Chưa có câu trả lời nào