Tư vấn chọn sofa da cho phòng khách

Một bộ sofa da cho phòng khách là một trong nhưng điều mà ai cũng muốn có được, trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu sofa da cho phòng khách gia đình, tuy nhiên để chọn được mẫu sofa da phòng khách phù hợp với gia đình lại là điều khó khăn. Với một vài kinh nghiệm dưới đây mong rằng sẽ giúp các bạn chọn được một bộ sofa da cho phòng khách ưng ý nhất.

Xác định vị trí đặt sofa

Tư vấn chọn sofa da cho phòng khách 1

Trước khi quyết định rinh về một bộ sofa cho phòng khách nhà mình, bạn cần phải tính toán xem là vị trí đặt sofa ở đâu để chọn được mẫu sofa phù hợp nhất. Nếu vị trí đặt sofa ở góc thì nên chọn những mẫu sofa kiểu dài, kiểu sofa góc, kê sát tường để tiết kiệm diện tích. Còn khi bạn muốn đặt sofa ở giữa phòng thì nên chọn những mẫu sofa to có chân hoặc sofa kiểu bàn tròn.

Phòng khách của gia đình bạn sẽ trở nên hợp lý và sang trọng hơn khi lựa chọn một vị trí đặt sofa hợp lý. Nhờ đó còn tôn lên được vẻ đẹp của bộ sofa da

Chọn kích thước sofa

Tư vấn chọn sofa da cho phòng khách

Lựa chọn kích thước sofa rất quan trọng để có thể tìm được mẫu sofa phù hợp. Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích lớn thì bạn nên lựa  chọn những mẫu sofa rộng để có thể phù hợp với không gian phòng khách. Ngược lại, diện tích phòng khách nhỏ thì nên chọn mẫu sofa có kích thước nhỏ để có thể tiết kiệm diện tích và mang đến vẻ đẹp hài hòa cho phòng khách.

Chọn kiểu dáng sofa

Tư vấn chọn sofa da cho phòng khách

Sofa cho phòng khách có nhiều kiểu dáng khác nhau vì thế bạn nên chọn những sofa có kiểu dáng phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình. Nếu phòng khách nhà bạn là nơi để cho cả gia đình sum họp thì nên chọn mẫu sofa kiểu quy tụ. Còn nếu sofa là nơi để gia đình xem ti vi thì nên chọn mẫu sofa có ghế tựa,..

Chọn chất liệu sofa

Hai loại chất liệu sofa chủ yếu và được nhiều người sử dụng là da và nỉ. Tùy vào mục đích sử dụng mà chọn mẫu sofa gia đình ưng ý.

Tính toán chi phí

Cần phải tính toán kĩ xem chi phí của gia đình có bao nhiêu để có thể lựa chọn được mẫu sofa phù hợp nhất, ưng ý nhất. Không nhất thiết phải mua mẫu sofa đắt tiền khi kinh phí eo hẹp. Một bộ sofa đẹp là sự kết hợp giữa yếu tố chi phí hợp lý đi đôi với chất lượng

Sau những các bước trên các bạn đã biết cách chọn cho mình một bộ ghế sofa cho phòng khách chưa? Nếu các bạn vẫn băn khoăn thì hãy bình luận ngay bên dưới bài viết để được giải đáp nhé!

Chưa có câu trả lời nào