Những lưu ý khi sử dụng ấm siêu tốc lần đầu

Ấm siêu tốc à một trong những đồ dùng không thể thiếu trong gia đình. Tuy nhiên thì không phải ai cũng biết trước khi sử dụng lần đầu tiên cần lưu ý những gì, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cách sử dụng ấm siêu tốc lần đầu an toàn và hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng ấm siêu tốc mới .Gỡ bỏ tất cả tem mác bao bì bên ngoài, nhãn dán hoặc phụ kiện cả ở bên trong và bên ngoài của ấm. Xúc rửa đổ đi trong 2 - 3 lần sử dụng đầu tiên vì ấm đun có thể chứa bụi. Rửa sạch bên trong ấm.

Cách vệ sinh ấm siêu tốc hiệu quả 

Làm sạch và vệ sinh thân ấm

Rút phích cắm điện, sau đó chờ cho ấm nguội hẳn rồi dùng một miếng bọt biển ẩm để vệ sinh thân ấm. Không ngâm thân ấm vào trong nước hoặc rửa những phần tiếp xúc điện (công tắc, đế tiếp xúc với đế điện) trực tiếp dưới vòi nước. Không dùng miếng cọ rửa bằng kim loại để làm vệ sinh ấm.

Chỉ làm vệ sinh thân ấm khi ấm đã được nhấc ra khỏi đế điện và ấm đã nguội hẳn.

Ấm siêu tốc thủy tinh Sunhouse SHD-1217 1,7 lít

ấm siêu tốc thủy tinh 

Làm sạch và vệ sinh bộ lọc cặn

Bộ lọc cặn có thể tháo rời bao gồm nhiều mắt lưới để giữ lại các hạt cặn và ngăn nó không rơi vào cốc khi rót nước . Bộ lọc này không có tác dụng xử lý, cũng như loại bỏ độ cứng của nước vì vậy sẽ giúp lưu giữ được chất lượng của nước. Với nước quá cứng các bộ lọc có thể bị tắc rất nhanh (chỉ sau 10 - 15 lần sử dụng ). Việc lau rửa thường xuyên là rất quan trọng.

Nếu bộ lọc ướt thì rửa dưới một vòi nước chảy, nếu nó khô thì chải nhẹ nhàng. Đôi khi cặn sẽ không thể lau chùi được và lúc đó cần khử cặn.

Chỉ tháo bộ lọc cặn khi ấm đã được nhấc ra hỏi đế điện và ấm đã nguội hẳn.

Ấm siêu tốc Philips HD9334 - 1.5 lít

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích mọi người khi lựa chọn mua cho mình chiếc siêu tốc nhé!!

Chưa có câu trả lời nào