Top 5 mẫu vòi rửa bát đẹp và tốt nhất năm 2018

Bên cạnh chậu rửa, vòi nước rửa bát là thiết bị được sử dụng thường xuyên nhất trong nhà bếp. Nếu bạn đã quen thuộc với việc sử dụng vòi rửa cho các hoạt động làm bếp như rửa chén bát, rửa rau củ, rửa trái cây, sơ chế thực phẩm, rửa tay…thì sẽ thật bất tiện nếu thình lình vòi rửa nhà bạn bị trục trặc, hư hỏng dẫn đến việc không thể sử dụng được. Vòi rửa bát có một nhiệm vụ rất quan trọng, tuy nhiên một số người lại chưa nhận thấy việc cần đầu tư thật sự cho một sản phẩm vòi rửa bát để nó hoạt động bền bỉ và đạt hiệu quả cao. Dưới đây là một số gợi ý tốt nhất dành cho bạn

Vòi rửa bát Franke – PULL OUT NOZZLE / BLACK GLASS (Thụy Sĩ)

Vòi rửa bát PULL OUT NOZZLE / BLACK GLASS là một sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Crystal của thương hiệu Franke được sản xuất 100% tại Thụy Sĩ theo trường phái đương đại phong cách Châu Âu, sự kết hợp giữa đường cong và hình khối, giữa inox và chất liệu kính đen hoặc trắng tạo nên vẻ đẹp khác biệt cho không gian nhà bếp.

Vòi dây được mạ vàng trắng di động xoay tròn, 2 nguồn nước nóng lạnh và 2 chế độ điều chỉnh nước sử dụng giúp người dùng dễ dàng di chuyển và điều chỉnh vòi phù hợp cho các mục đích khác nhau. Với hơn 100 năm phục vụ thị trường nhà bếp trên toàn cầu, Franke tự hào là thương hiệu cung cấp các giải pháp nhà bếp nhằm hỗ trợ bạn những ý tưởng cho một không gian bếp hoàn hảo.

Vòi rửa bát Dudoff London – Platinum Camella (Đức)

Dudoff London luôn cam kết giữ vững vị trí tiên phong về công nghệ cũng như kiểu dáng thiết kế sản phẩm và quy trình sản xuất. Sự đa dạng trong sản phẩm, không ngừng định ra những tiêu chuẩn mới cho thiết kế, chế tác và cải tiến.

Vòi chậu rửa chén Platinum Camella thương hiệu Dudoff London với 2 nguồn nước nóng lạnh tiện lợi cho người sử dụng. Thiết kế tinh tế và sang trọng mang đẳng cấp của một sản phẩm đỉnh cao. Vòi được mạ bạch kim (Platinum) theo công nghệ hiện đại giúp cho sản phẩm có độ bóng sáng hoàn hảo. Hai chế độ nước sử dụng kết hợp dây kéo cho phép người dùng dễ dàng di chuyển đầu vòi với khoảng cách rộng hơn.

Vòi rửa Teka MF2 (Tây Ban Nha)

Nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, vòi rửa chén Teka MF2 được làm bằng chất liệu inox mạ Crôm sáng bóng, không in dấu vân tay. Đặc biệt vòi có thể xoay dễ dàng cho việc sử dụng.

Vòi rửa chén Hafele HF-GC301 (Ý)

Vòi rửa Hafele HFGC301 sản xuất 100% tại ý theo tiêu chuẩn của Hafele, với chất liệu hợp kim đồng mạ crom ở đầu vòi có thể kéo dài dễ dàng di chuyển. Thân vòi ốp đá granite màu đen tạo cảm giác sang trọng mới lạ cho sản phẩm. Vòi rửa có 3 đường dây dẫn nước và 2 nguồn nóng lạnh tiện sử dụng.

Vòi rửa Inox 304 Malloca – K131 BH

Chế tạo bán thủ công với chất liệu inox 304 bền bỉ, dễ dàng vệ sinh và có khả năng chống oxy hóa cao, an toàn khi rửa thực phẩm, model vòi rửa K131 BH có 2 chế độ nước nóng lạnh thuận tiện cho việc sử dụng.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào