Top những loại máy chiếu mini hot nhất 2018

Xã hội ngày càng hiện đại, những kiểu dáng nhỏ gọn, mini tinh tế vẫn luôn được ưa chuộng hơn cả. Máy chiếu cũng không phải ngoại lệ, một thiết bị có thiết kế mini, nhỏ gọn, thông minh vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Bạn có tin không khi mà một chiếc máy chiếu chỉ nặng hơn 2 kg? Nghe thật khó tin phải không ạ? Nhưng đó hoàn toàn là sự thật và đó chính là những chiếc máy chiếu mini mà tôi sẽ giới thiệu đến các bạn trong bài viết ngày hôm nay.

Có thể dễ dàng di chuyển đi bất cứ nơi đâu, kể cả đi công tác xa?

Những thiết bị máy chiếu mini thường có những đặc điểm như:

  • Nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển
  • Kiểu dáng đẹp, tinh tế, hiện đại
  • Đa dạng kết nối
  • Tiện dụng, không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian trình chiếu

Những loại máy chiếu mini bỏ túi giá rẻ đáng mua nhất 2018

Nhắc đến máy chiếu mini chúng ta không thể không nhắc đến Vivitek và nổi bật là sản phẩm Máy chiếu Vivitek Qumi Q5. Đây là dòng máy chiếu mini đa năng hiện đại, được tích hợp nhiều tính năng, thích hợp trình chiếu trong môi trường giáo dục, xem phim, xem bóng đá, hội thảo.

Máy chiếu Vivitek Qumi Q5 được trang bị đèn LED kết hợp với công nghệ DLP mới nhất hiện nay. Cấu hình lý tưởng của model này là:

Cường độ sáng: 500 ANSI Lumens

Độ phân giải: WXGA (1280 x 800)

Tỷ lệ tương phản: 30.000 : 1

Và đặc biệt hơn khi chiếc máy chiếu mini này chỉ nặng có 0.5 kg! Thật quá bất ngờ phải không nào? Đây chắc chắn chính là thiết bị mà bạn đang tìm kiếm!

Máy chiếu Vivitek Qumi Q

Với kích thước chỉ như một chiếc smartphone, Máy chiếu Vivitek Qumi Q6 có thiết kế thời trang, nhỏ gọn với 7 màu sắc tùy chọn.

Máy chiếu Vivitek Qumi Q6 được trang bị 2 cổng HDMI được tích hợp công nghệ MHL cho phép chúng ta dễ dàng kết nối máy chiếu với các thiết bị ngoại vi khác như smartphone, iPad,…

Cấu hình của Máy chiếu Vivitek Qumi Q6:

Cường độ sáng: 800 ANSI Lumens

Độ phân giải: UXGA (1600 x 1200)

Tỷ lệ tương phản: 30.000 : 1

Với trọng lượng chỉ 0.5 kg, có 6 màu sắc để các bạn lựa chọn: đỏ, đen, trắng, nâu, xanh dương, cam. Sẽ thật đáng tiếc nếu như bạn bỏ qua một thiết bị máy chiếu mini thông minh, hiện đại này!

Máy chiếu Optoma ML550

Một chiếc máy chiếu chỉ nặng 0.4 kg? Kiểu dáng và trọng lượng của máy chiếu đang ngày càng được tinh giảm đáng kể. Đó chính là Máy chiếu Optoma ML550 – một dòng máy chiếu LED siêu nhỏ gọn đến từ thương hiệu Optoma. Với chiếc máy này, bạn có thể thỏa sức xem phim, thuyết trình,… ML550 có mọi thứ bạn cần!

Đặc biệt, thiết bị này sử dụng công nghệ “không bóng đèn” cho độ trung thực về màu sắc, độ tin cậy và mức tuổi thọ hiếm có.

Cấu hình của Máy chiếu Optoma ML550:

Cường độ sáng: 500 ANSI Lumens

Độ phân giải: WXGA (1280 x 800)

Tỷ lệ tương phản: 10.000 : 1

Cùng với một loạt các tính năng hiện đại khác, model này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Trên đây là 3 mẫu máy chiếu mini nổi bật nhất và có mức giá thành hợp lý nhất mà Quang Minh muốn giới thiệu đến các bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào